Phát hiện người phụ nữ chết lõa thể trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - CQĐT xác định, nạn nhân đã tử vong trước đó vài ngày, trong tình trạng không mảnh vải che thân, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.

Ngày 20/9, Công an TP.HCM cho biết đã kết hợp với Công an quận 7 tiến hành khá nghiệm xong hiện trường vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại khu nhà trọ trong hẻm 391 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận, quận 7 vào ngày 19/9 vừa qua.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Mỹ (43 tuổi), ngụ tại quận 7.

Mô tả ảnh.
Khu nhà trọ được phong tỏa để điều tra.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 14h chiều ngày 19/9, khi nhiều người dân sống tại khu nhà trọ trong hẻm 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, Quận 7)  bất ngờ phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà trọ bị khóa trái cửa. Nhìn qua khe cửa, thì thấy chị Mỹ  đang nằm dưới sàn nhà, trong tình trạng không mặc quần áo.

Quá hoảng hốt, người dân cùng chủ nhà trọ đã vội vã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khám nghiệm hiện trường, CQĐT xác định, nạn nhân đã tử vong trước đó vài ngày, trong tình trạng không mảnh vải che thân, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.

Qua điều tra, cơ quan công an cho biết chị Mỹ hiện đang làm công nhân cho một khu chế xuất gần đó. Trước đây, chị sống cùng chồng và con tại nhà riêng ở phường Tân Mỹ, quận 7. Tuy nhiên gần đây do mâu thuẫn chuyện gia đình nên chị Mỹ dọn ra ngoài thuê phòng ở riêng.

Tại công ty nơi chị Mỹ làm việc cũng cho biết, hai hôm nay chị Mỹ không đi làm và cũng không thấy xin phép nghỉ.

Căn cứ vào những dấu vết ở hiện trường và những tình tiết sự việc, nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyên nhân dẫn đến thất bại bạn cần khắc phục ngay
Chắc chắn bạn đã từng thất bại, vậy có khi nào bạn tự hỏi: Vì sao mình thất bại hay chưa?
Bí ẩn về loài cá chuyên “cưỡng hôn” đối thủ
Hai con cá sẽ mút chặt môi nhau cho đến khi một con bỏ đi.
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
 “Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn