Đồng Nai: Xác định danh tính thi thể cụ bà bốc mùi hôi thối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra, nhiều hàng xóm nghĩ có chuyện chẳng lành nên vội vàng phá cửa vào trong nhà thì phát hiện thi thể cụ bà.

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 24/3, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ một ngôi nhà khóa trái cửa đối diện Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai. Linh tính mắc bảo có chuyện chẳng lành, nhiều người dân quanh khu vực đã phá cửa vào nhà xem thì phát hiện thi thể cụ bà đang phân hủy mạnh trong phòng ngủ, chiếc quạt bên cạnh vẫn đang hoạt động. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra, thu thập hồ sơ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính cụ bà xấu số là Võ Thị Thu Thảo (50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai). Tại hiện trường, nhiều đồ đạc không có dấu hiệu bị xáo trộn, chiếc xe máy vẫn ở nguyên trong nhà. 

Một số hàng xóm cho biết, bà Thảo đã thuê căn nhà này để bán hàng cơm, nước giải khát được 5 năm nay. Từ ngày 20/3, nhiều người không thấy bà Thảo mở cửa bán hàng như mọi ngày. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trăm người dân quây kín hiện trường thi thể bị cháy đen
Trăm người dân quây kín hiện trường thi thể bị cháy đen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 24/3, cơ quan điều tra (công an TP.HCM) cho biết, đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ phát hiện thi thể bị cháy đen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn