Thái Nguyên: Phát hiện xác phụ nữ trôi sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tháng, trên các con sông của miền Bắc phát hiện ra th.i th.ể của phụ nữ không rõ danh tính.

Trong lúc đi thăm đồng, người dân vô cùng hoảng hốt phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy mạnh bên bờ sông.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Nguyên đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như danh tính thi thể phụ nữ được phát hiện ở khu vực thôn Văn Khánh, xã Đồng Bẩm (TP. Thái Nguyên).

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 4/7, trong lúc người dân đi ngang qua khu vực bờ sông thuộc thôn Văn Khánh, xã Đồng Bẩm đã phát hiện một vật thể lạ giống với thi thể người.

Sau đó, mọi người hô hoán nhau tới kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt phát hiện vật thể trên là thi thể người phụ nữ và đang trong quá trình phân hủy. Người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.

xac-chet-phunutoday-vn
Thi thể mới tìm thấy tại Thái Nguyên.

Trao đổi với phóng viên, Ông Đỗ Tiến Hòa – Trưởng Công an xã Đồng Bẩm cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và thông báo Công an TP. Thái Nguyên để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Đến 22h cùng ngày, sau khi tiến hành khám nghiệm pháp y nhưng không có ai đến nhận dạng, chúng tôi đã tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương”.

Cũng theo lời ông Hòa, qua khám nghiệm ban đầu, xác định nạn nhân là nữ giới và khoảng tầm 30 tuổi. Trên người nạn nhân có 2 nhẫn vàng, một dây chuyền vàng, một đồng hồ đeo tay, ước tính số vàng trên người nạn nhân khoảng 5 chỉ.
"Đến ngày 8/7, đã có 2 – 3 người đến nhận dạng thi thể trên nhưng chưa đúng. Vậy gia đình nào có người mất tích có những điểm giống với thi thể trên liên lạc với chính quyền địa phương để nhận dạng”, ông Hòa nói.

xac-nguoi-phunutoday-vn
Tìm thấy xác phụ nữ tại Thái Bình.

Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tháng, trên các con sông của miền Bắc phát hiện ra thi thể của phụ nữ không rõ danh tính. Bởi không lâu trước, sáng ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân cũng đã phát hiện thi thể của một người phụ nữ nổi trên sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình). 

Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an TP Thái Bình đã xuống hiện trường để điều tra làm rõ sự việc. Nạn nhân được xác định là người phụ nữ trong khoảng từ 35 - 40 tuổi.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị thương tích ở đầu dẫn đến vỡ sọ. Khi thi thể nạn nhân được đưa lên bờ, các tài sản trên người nạn nhân như nhẫn, lắc, dây chuyền vàng vẫn còn.

Đặc biệt, trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô, vì thế, nhận định ban đầu là rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang. Theo kết luận điều tra cuối cùng thì hung thủ chính là người chồng của nạn nhân.

Kẻ giết vợ thả bao tải trôi sông khai gì?
Kẻ giết vợ thả bao tải trôi sông khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi chờ tòa án giải quyếtly hôn, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hảo đã dùng thanh sắt đập vào đầu khiến vợ tử vong rồi thả xác trôi sông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link