Thuyền trưởng bị cá kiếm khủng đâm chết khi cố xuống nước bắt nó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cố gắng bắt con cá kiếm khủng ở dưới nước, người đàn ông bị con cá đâm thủng ngực và tử vong sau đó.

CNN dẫn nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hawaii (Mỹ) cho hay, ngày 29/5, thuyền trưởng Randy Llanes, 47 tuổi đã bị giết bởi một con cá kiếm dài khoảng 1,8m khi ông này cố gắng bắt con cá bằng một khẩu sung phóng tên.

Con cá kiếm gây ra cái chết của ông Llanes.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Llanes lái chiếc tàu chuyên câu cá biển sâu ra vùng cảng Honokohau thuộc đảo Big Island. Tại đây, Llanes phát hiện một con cá kiếm Broadbill dài khoảng 1,8m.

Ông Llanes đã nhảy xuống nước, dùng súng phóng tên để bắn con cá kiếm. Sau khi bị đâm bằng cây giáo xiên mà Llanes bắn ra, con cá "đã vùng vẫy, tấn công và gây thủng ngực anh ta" Phó thuyền trưởng William Souther nói.

Một quan chức khác là Sgt. David Matsushima của Kona Patrol, nói với CNN rằng "con cá đã quấn quanh neo buộc tàu, sau đó thoát khỏi đó và bơi về phía anh ta trước khi đâm vào ngực anh ấy."

Các nhân viên cứu hộ đã hô hấp nhân tạo và chuyển ông Llanes vào bệnh viện. Tuy nhiên, ông Llanes đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Được biết, con cá dài khoảng 1,8m, với cái lưỡi kiếm của nó chiếm một nửa chiều dài.

Cá kiếm là loài nhanh và hung dữ, nó được nhiều người biết với việc dùng lưỡi kiếm đặc biệt và dài của mình để tấn công con mồi. Những người Hawaii xưa đã từng sợ loài cá kiếm này bởi vì chúng tấn công và đôi khi đâm thủng tàu câu cá.

Rùng rợn tập tục tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy
Rùng rợn tập tục tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có tên gọi là Da Shuhua, nghi lễ truyền thống này được thực hiện bởi những người thợ rèn dũng cảm tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT