Người đàn ông liều mạng đùa giỡn với cá mập khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông bất chấp nguy hiểm đã tiến lại gần và vuốt ve con các mâp đầu búa có trong lượng siêu khủng.

Người gan dạ nói trên là Joe Romeiro, nhà làm phim người Mỹ. Ông đã đối mặt trực diện với một con cá mập đầu búa khổng lồ trong chuyến thám hiểm ở ngoài khơi bờ biển Bahamas mới đây.

Không chỉ lại gần con cá mập hung dữ khi tỏ ra không hề sợ hãi chúng, Joe Romeiro thậm chí còn vuốt ve và coi nó như chú chó cưng. Nhiếp ảnh gia Bill Fisher đã ghi lại những cảnh tượng thú vị.

"Tôi hy vọng rằng qua những hình ảnh này mọi người sẽ không còn ác cảm với những con cá mập", Fisher cho biết. 

Hiện tại cá mập đầu búa có nguy cơ tuyệt chủng cao và là một loài quý hiếm. 

"Cá mập vốn được biết đến là loài động vật săn mồi đáng sợ nhưng chúng ta vẫn có thể chơi đùa cùng chúng", Fisher chia sẻ.

Trong chuyến đi này Joe đã mang theo một thùng cá mồi để thuần hóa chú cá mập đầu búa có vẻ ngoài vô cùng đáng sợ. Chúng sở hữu hàm răng sắc nhọn. 

Ngoài cá mập đầu búa, Joe cũng đối mặt với một số loài cá mập khác trong chuyến thám hiểm đáng nhớ của mình. 

Ước tính những con cá mập đầu búa lớn có thể nặng tới hơn nửa tấn. Đôi mắt nằm ở hai bên đầu chiếc búa giúp nó có tầm nhìn bao quát tới 360 độ.

Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con gấu Bắc cực tỏ vẻ tinh nghịch và không kém phần thông minh khi leo tàu của người đi xem và chụp ảnh tự sướng.
Rùng rợn tập tục tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy
Rùng rợn tập tục tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có tên gọi là Da Shuhua, nghi lễ truyền thống này được thực hiện bởi những người thợ rèn dũng cảm tắm mình trong cơn mưa kim loại nóng chảy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link