Phát hoảng với 3 con giáp giỏi giang nhưng làm gì cũng hỏng vì bị người lừa

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau đây với lòng tin ngây thơ, hay tin lời "đường mật" mà dễ lâm vào cảnh bị người khác lừa tình, gạt tiền hết lần này đến lần khác. Bạn có nghĩ mình nằm trong số đó không?

Trong xã hội mà các mối quan hệ đang ngày càng phức tạp như hiện tại thì cũng không có gì là lạ khi ngày ngày ta gặp phải những con người có mưu tính xấu xa hay đấu đá tranh giành. Mặc dù bản thân đã đề cao cảnh giác thế nhưng cũng có những lúc do bản tính hay tin người nên chúng ta lại bị mắc lừa. Liệu bạn có dễ bị người khác lừa không?

Tuổi Mùi

Những bạn cầm tinh con dê thì đa phần đều là những người có chỉ số IQ cao, là người trọng tình trọng nghĩa. Đây là ưu điểm lớn nhưng cũng chính là nhược điểm của tuổi Mùi. Trong chuyện tình cảm vì luôn toàn tâm toàn ý nên mọi sự thông minh tỉnh táo dường như đã biến đi đâu hết, nên rất dễ bị những kẻ có đầu óc tính toán lợi dụng.

con-giap phunutoday

 

Mặc dù rõ ràng biết trên núi có hổ nhưng lại cứ thích đi về hướng có hổ, đó là sai lầm mà tuổi Mùi rất hay mắc phải vì thế nên càng hay bị người khác lừa gạt. Hãy có những suy nghĩ quyết định đúng đắn hơn trong cả tình cảm và sự nghiệp thì mới có thể giúp bạn không bị thất bại và tồn tại được trong xã hội hiện nay.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa tính tình cũng thẳng như ruột ngựa, có nhiều khi làm việc gì còn bỏ qua cả khâu suy nghĩ. Có gì nói nấy, nên nhiều khi mạo phạm đến người khác một cách vô tình mà bạn không hề muốn, điều này sẽ không có lợi lắm cho bạn trong tương lai.

Người tuổi Ngọ luôn trọng tình trọng nghĩa, thà chết vinh còn hơn sống nhục. Bởi luôn thể hiện mình là người không gì là không thể làm được và thích thử thách, nên hay bị người khác lợi dụng mà làm cho khuynh gia bại sản, chịu oan ức. Cộng thêm sau những thất bại dường như không rút kinh nghiệm thế nên mọi thứ vẫn cứ xảy đến như thường.

Tuy nhiên, do hay giúp đỡ người khác lại vốn tính thật thà nên con giáp này cũng rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Sửu

con-giap1 phunutoday

 

Tuổi Sửu vốn nổi bật với tính cách thật thà, chân chất. Họ sống với thế giới xung quanh bằng một tâm hồn chân thành, có thể nói là tâm hồn trong sáng như một tờ giấy trắng. Họ rất dễ tin người, người khác nói gì cũng tưởng thật ngay lập tức vì con người này chẳng bao giờ suy nghĩ những điều quá xa xôi hay toan tính bất kì điều gì.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất dễ tin người. Khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện cho bằng được. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của đối phương, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt, cả tiền bạc lẫn tình cảm.

Tuổi Mão

Sinh năm con Hổ là những người luôn tỉ mỉ, khá nhạy cảm với hầu hết mọi việc. Nhưng do rụt rè, ít khi bày tỏ suy nghĩ của bản thân nên người khác nói gì thì bạn cũng coi là như thế. Cũng bởi quá hiền lành, lương thiện nên dễ bị người khác lợi dụng, và bị mãi mãi bị thua thiệt mà vẫn hết lòng dốc sức kiếm tiền cho người khác, dù là một chút nghĩ cho bản thân thì người tuổi Mão cũng chẳng hề suy nghĩ đến. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn