Phát sốt với bộ ảnh gợi cảm và nóng bỏng hết cỡ của ca sĩ Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi bất ngờ tung ảnh nóng bỏng trong bồn tắm khiên fan phát sốt, ngay sau khi đăng tải các bức ảnh đã được lan truyền chóng mặt.

Empty

Trên trang ảnh cá nhân, ca sĩ Đông Nhi vừa khiến cộng đồng mạng chú ý khi tung loạt hình ngồi trong bồn tắm và diện mốt hở nội y đầy nóng bỏng.

Empty
Empty

Không chỉ thoải mái tạo dáng sexy, nữ ca sĩ còn chụp hình ở nhiều góc để khoe được vẻ quyến rũ.

Empty

Được biết, hình ảnh được Đông Nhi chụp lại trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Empty

Chỉ thời gian ngắn chia sẻ, những bức hình đã thu hút nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng.

Empty

Từ một ca sĩ tuổi teen, vài năm trở lại đây, ca sĩ Đông Nhi "lột xác" ở cả phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh để thể hiện hình tượng trưởng thành hơn.

Empty

Không phải nghệ sĩ có vóc dáng quá nổi bật, nhưng khi đi diễn và ở cuộc sống đời thường, Đông Nhi cũng mạnh dạn mặc những bộ đồ gợi cảm.

Empty

Một vài lần tung hình bikini, cô cũng được các fan khen ngợi bởi sự nữ tính và không bị phô trương quá đà.

Theo đuổi hình ảnh của một ca sĩ có thực lực, không scandal, Đông Nhi hiếm khi nào để mình vướng vào những rắc rối, điều tiếng không hay. Đông Nhi từng là một teen girl vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh, tuy nhiên, theo thời gian cô nàng đã có sự trưởng thành, lột xác về nhan sắc và trang phục.

Khi hỏi ca sỹ nhạc trẻ nào nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Đông Nhi. Cô cũng là tác giả của nhiều bài hit như: Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào… được các khán giả trẻ thuộc nằm lòng và liên tục nằm trong top những bài hát được yêu thích nhất. Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, từ một giọng ca bị nghi ngờ về khả năng âm nhạc, Đông Nhi đã kiên trì khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong Vpop.

Đông Nhi luôn có những con đường và sự lựa chọn khác biệt. Nếu như những ca sỹ trẻ khác lựa chọn chiêu trò hay scandal thì cô âm thầm chứng minh bằng hoạt động nghệ thuật, nếu như họ chọn ăn mặc hở hang, sexy để khoe thân chóng nổi thì ca sỹ sinh năm 1987 này lại lựa chọn cách ăn mặc kín đáo, tiết chế.

Tuy không có “lời thề” nào cụ thể nhưng qua phong cách thời trang của Đông Nhi sau 10 năm gia nhập, rõ ràng Đông Nhi là “của hiếm” của showbiz Việt. Cô là người ăn mặc kín cổng cao tường, kể cả trang phục sân khấu lẫn đời thường.

Nên thời gian gần đây, khi giọng ca “Bối rối” xuất hiện với hình ảnh bốc lửa, nóng bỏng trong những trang phục kiệm vải cũng thực sự khiến công chúng… bối rối theo. 

Vì không thể phủ nhận rằng, so với thời teen girl trước đây nhan sắc hiện tại của Đông Nhi đã rực rỡ, đẫy đà và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy không sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa nhưng với vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng thì Đông Nhi thừa sức khoe dáng ở bất kỳ kiểu trang phục nào. Đặc biệt, dù mặc sexy nhưng cô biết tiết chế để không bị phô phang quá mức, không bị lố bịch hay dễ xảy ra sự cố. Đông Nhi từng cho biết: "Sexy là hình ảnh mà người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến nên tôi không nghĩ mình đi theo trào lưu hay bắt chước ai cả. Tôi xây dựng hình ảnh hiện tại là dựa trên nền tảng của bản thân mình. Tôi phải cố gắng thay đổi hình ảnh để không gây nhàm chán cho khán giả. Nếu không chịu thay đổi, tôi sẽ cứ mãi ở trong phạm vi an toàn của mình, không thể bứt phá được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link