Phát sốt với phiên bản chú chó Scooby Doo ngoài đời thực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giống như bản sao của Scooby Doo, chú chó nhát gan này đúng là không sợ trời, không sợ đất, còn lại thì... cái gì cũng sợ.

Mô tả ảnh.
Chú chó Presley và chủ nhân của mình - cô Sian Barrett

Chú chó Presley thuộc dòng Great Dane với ngoại hình oai vệ, chiều cao tính từ vai đến bàn chân là 97cm và cân nặng lên tới 86kg nhưng nó lại có tâm hồn mong manh dễ vỡ hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài của mình.

Mô tả ảnh.

Ngoại hình khổng lồ của chú chó Presley

Cô Sian Barrett, 47 tuổi sống tại thị trấn Oldbury, Anh Quốc - chủ nhân của chú chó nhát gan cho biết, Presley nhút nhát và sợ sệt đủ mọi thứ từ túi nhựa, máy hút bụi đến cả những con chó nhỏ khác. Nó có thể co rúm người lại trước tiếng động của máy hút bụi hoặc chạy trốn mất dạng khi nhìn thấy một chú chó sục Highland bé tí.

Khuôn mặt khá bối rối khi gặp phải một con chó Highland nhỏ xíu

Kẻ thù của Presley là tiếng loạt soạt từ những chiếc túi nhựa, vì thế, chú phải có riêng một chiếc đệm mềm và chăn bông để không bị giật mình khi ngủ. Tính khí nhút nhát này của Presley khiến nhiều người so sánh chú với chú chó Scooby Doo, nhân vật chính của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Scooby Doo là một chú chó to lớn nhưng rất nhát chết, luôn khiến mọi người bật cười bởi sự nhát gan của mình.

Mô tả ảnh.

Presley - chú chó Scooby Doo ngoài đời thực

Được chăm bẵm từ khi mới sinh nên Presley chẳng khác gì một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Nó luôn bám theo chân cô Sian từ phòng này sang phòng khác, thậm chí có thể khóc nhè nếu cô lên gác đi ngủ. Chồng cô Sian đùa rằng “Presley là một chú nhóc được chiều tới đâm hư”.

Mô tả ảnh.

Presley từ nhỏ đã là "chú nhóc" được cưng chiều

Tuy nhiên, bản tính nhút nhát của Presley cũng là một ưu điểm. Nó không bao giờ gây gổ với bầy chó nhà hàng xóm. Hơn thế, chú chó đáng yêu này luôn khiến lũ trẻ yêu quý. Nó cũng là một chú chó tốt bụng được cả khu phố yêu quý.

 

Câu hỏi gây tranh cãi gay gắt: Chó mặc quần như thế nào?
Câu hỏi gây tranh cãi gay gắt: Chó mặc quần như thế nào?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại lao vào một cuộc tranh cãi gay gắt không kém gì vụ chiếc váy xanh - đen, vàng - trắng.

 

Choáng ngợp với khoảnh khắc đẹp nhất trên bầu trời năm 2015
Choáng ngợp với khoảnh khắc đẹp nhất trên bầu trời năm 2015
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các nhiếp ảnh gia đã “bắt được” những khoảnh khắc tuyệt vời này trên bầu trời năm 2015 bằng cách cả bất ngờ lẫn... không tình cờ.

 

Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân cổ xưa, nổi tiếng nhất là nàng Hạ Cơ dưới thời Xuân Thu từng ghi dấu ấn là “gái trinh suốt đời” vì nàng có thuật “hoàn tân”.

 

Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tất cả những tấm hình xưa đều có một đặc điểm chung: nhân vật luôn giữ bộ mặt nghiêm nghị “cau có” và đặc biệt chẳng bao giờ cười.

{{

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT