Những chuyện điên rồ du khách đã làm trong năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2015 là năm chứng kiến nhiều chuyện điên rồ của khách du lịch đã làm như nướng kẹo dẻo trên núi lửa, ngăn rùa đẻ trứng,...

Nướng kẹo dẻo trên miệng núi lửa đang hoạt động

Mô tả ảnh.
Không biết vị của loại kẹo nướng trên miêng núi lửa này sẽ ra sao?

Simon Turner, người New Zealand đã đi bộ một quãng đường dài để lên đến đỉnh Marcum Crater ở đảo Ambrym, Vanuatu và ngồi nướng kẹo marshmallow trên miệng núi lửa nóng khoảng 1.000 độ C với dung nham sôi sục. Anh ta còn vui vẻ uống bia cùng với những chiếc kẹo mình vừa nướng với khuôn mặt vồ cùng bình thản.

Hàng trăm du khách đổ ra bãi biển ngăn rùa đẻ trứng

Mô tả ảnh.
Việc du khách đổ xô ra bãi biển quá nhiều đã ngăn cản rùa đẻ trứng

Bãi biển Ostional Wildlife Refuge, Costa Rica năm nay được mùa du lịch nhưng lại mất chỗ cho loài rùa biển đẻ trứng. Thông thường, bãi biển này hay có mưa lớn nên ít du khách, đây cũng là chỗ đẻ trứng quen thuộc của loài rùa. Năm 2015 vừa qua, thời tiết khô hạn bất thường, du khách kéo nhau ra biển xem loài rùa đẻ trứng. Nhiều người còn tranh thủ chụp ảnh, selfie, cản đường đi của chúng, một vài người còn đặt trẻ con lên mai rùa để có bức ảnh “dễ thương”... Hiển nhiên là loài rùa biển khó tính đã phải trở về biển khơi mà không để lại một quả trứng nào duy trì nòi giống.

Bị bò húc chết khi đang selfie

Mô tả ảnh.
Khi gặp một đàn bò thế này, việc đầu tiên là chạy chứ đừng nghĩ đến selfie

Vào tháng 8 ở Tây Ban Nha, có một cuộc chạy đua bò tót diễn ra hàng năm thu hút hàng nghìn du khách. Trong năm nay, một người đàn ông 32 tuổi đã bị bò húc chết sau khi cố gắng chụp ảnh selfie với cảnh rượt đuổi của đàn bò giận dữ. Những người chứng kiến kể lại, lẽ ra anh ta có thể chạy thoát nếu không cố tình nấn ná chụp ảnh để rồi bị húc chết.

Nhét vợ vào hành lý để trốn vé

Mô tả ảnh.
Vợ của nam du khách đó phải có thân hình thế nào mới nhét vừa chiếc vali?

Một người đàn ông Pháp tầm 60 tuổi đã bị ngăn lại ở trạm tàu lửa tại Terespol, Ba Lan khi các nhân viên nhận thấy ông ta mang hành lý cồng kềnh bất thường. Khi chiếc vali được mở ra, người ta đã rất ngạc nhiên vì bên trong là người vợ Nga 30 tuổi của vị khách và ông ta dự định mang vợ lên tàu theo cách này để trốn vé. Lý do ông ta đưa ra là cô vợ người Nga của mình không có quốc tịch thuộc EU nên không được phép nhập cảnh, ông ta đã phải dùng cách này để đưa vợ đi theo. Tất nhiên, người ta đã giải thích cho ông hiểu rằng vợ của một công dân EU hoàn toàn có thể được phép nhập cảnh, thậm chí không cần phải có hộ chiếu.

Mang gậy selfie khiến tàu lượn siêu tốc bị kẹt trên đỉnh

Mô tả ảnh.
Tàu lượn đang ở tốc độ cao tự nhiên phải dừng lại chỉ vì... một chiếc gậy selfie

Trong một chuyến đi, tàu lượn vòng siêu tốc California Screamin ở Disney California Adventures (Mỹ) đã bị kẹt lại trên đỉnh vòng quay khi đang di chuyển ở tốc độ cao, đây quả là trải nghiệm đáng sợ mà một du khách đã mang đến cho những người đồng hành với mình vì “trót dại” lấy cây gậy selfie ra chụp ảnh khi đang ở trên cao. Nhân viên an ninh đã buộc phải cắt điện trong vòng 1 tiếng để xử lý việc này và tất cả các du khách bị kẹt trên cao đều có một phen hú vía.

Selfie với lựu đạn đã tháo chốt

Mô tả ảnh.
Có lẽ nên ban hành lệnh cấm selfie trong một số trường hợp vì sự an toàn của chính du khách

Hai du khách nam trên đường băng qua ngọn núi Ural, Nga đã vô tình nhìn thấy một quả lựu đạn đã tháo chốt. Thay vì bỏ chạy thục mạng, hai anh chàng này lại trranh thủ chụp selfie với nó, kết quả là cả hai đã thiệt mạng vì quả lựu đạn nổ tung.

Sôi động 5 tiệc Countdown 2016
Sôi động 5 tiệc Countdown 2016 "quẩy tưng bừng" Hà Nội đêm nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang đến rất gần, có rất nhiều sự kiện hoành tráng và công phu được chuẩn bị để chào đón
Những phong tục kỳ lạ của các nước dịp Tết Dương lịch
Những phong tục kỳ lạ của các nước dịp Tết Dương lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Năm mới 2016 sắp đến, hãy cùng hòa vào không khí tưng bừng này bằng cách khám phá phong tục tập quán đón mừng năm mới của các nước trên thế giới.
Chuột khổng lồ tắm suối nước nóng gây sốt cộng đồng mạng
Chuột khổng lồ tắm suối nước nóng gây sốt cộng đồng mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang “phát sốt” vì độ đáng yêu của những chú chuột khổng lồ khi được quản lý vườn thú Nhật Bản cho đi tắm suối nước nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn