Sôi động 5 tiệc Countdown 2016 "quẩy tưng bừng" Hà Nội đêm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang đến rất gần, có rất nhiều sự kiện hoành tráng và công phu được chuẩn bị để chào đón

1. Heineken Countdown 2016

Đã thành thông lệ, lễ hội bia Heineken Countdown được tổ chức vào đêm cuối cùng của năm dương lịch dành cho tất cả mọi người. Năm nay, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm sẽ bùng nổ trong bầu không khí cuồng nhiệt của những hoạt động đón chào năm mới đầy sôi động.

Mô tả ảnh.

Buổi tiệc hoành tráng và được mong đợi nhất đêm nay - Countdown Heineken 2016

Các khách mời trong nước có Uyên Linh, Mỹ Tâm... Đặc biệt, trong tiệc Countdown năm nay còn có sự xuất hiện  của khách mời nổi tiếng: DJ Smith Agent Smith – người sản xuất nhạc kiêm DJ cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton... hứa hẹn đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

2. Đếm ngược tại Công viên Thống Nhất

Chương trình Countdown 2016 do Công ty Bia Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra từ 21h tối nay tại Công viên Thống Nhất. Đây sẽ là những màn biểu diễn hoành tráng với nhiều nghệ sĩ trẻ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình như: Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thuý Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus…

Mô tả ảnh.

Những nghệ sĩ tham gia tại chương trình Countdown Bia Hà Nội 2016

Sân khấu thiết kế với hệ thống đèn Led, âm thanh ánh sáng hiện đại sẽ đưa các bạn đến với tiệc cưới năm của nhiều vùng đất trên thế giới, từ châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… rồi quay về châu Á, nơi có đất nước Việt Nam xinh đẹp. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình.

3. Countdown “Ánh sáng tương lai” tại Hanoi Creative City

Sự kiện chào đón năm 2016 đầy năng lượng và độc đáo dành cho các Cư dân được tổ chức bởi Hanoi Creative City và 90s’ Dance Town. Sự kiện sẽ diễn ra với ba hoạt động chính là: Bữa tiệc Âm nhạc kết hợp Trình diễn Nghệ thuật Nhảy múa, Trình diễn Nghệ thuật Đường phố và Giải đấu Nhảy Phong cách Tự do. Đặc biệt, trước thời khắc chuyển giao sang năm mới, sẽ có một màn trình chiếu 3D Mapping thể hiện Sự sáng tạo, Tuổi trẻ và Tương lai về phía tòa tháp chính.

Mô tả ảnh.
Countdown Ánh sáng tương lai tại Hanoi Creative City

Tiệc diễn ra tại Quảng trường Sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tối đầy bất ngờ thú vị và những màn biểu diễn trẻ trung, hoành tráng.

4. Đếm ngược chào năm mới tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 với chủ đề “Chào năm mới 2016, hào khí Thăng Long – Hà Nội”

Đây là chương trình do Sở Văn hóa Thể thao tổ chức với sự tham gia của Nhà hát nghệ thuật đương đại và nhiều đơn vị khác, diễn ra từ 20 giờ 31/12 đến 0giờ 15 phút ngày 1/1/2016 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (trước Nhà hát Lớn Hà Nội). Sự kiện đếm ngược với bữa tiệc âm nhạc Remix Party có sự tham gia của những ca sỹ hàng đầu Việt Nam, trình chiếu 3D mapping ấn tượng và rất nhiều cơ hội nhận quà tặng đầy bất ngờ.

Mô tả ảnh.

Biển diễn nghệ thuật và trình diễn 3D mapping ấn tượng

Đây có thể coi là một đại tiệc của ánh sáng và âm thanh, sử dụng công nghệ chiếu hình 3D tiên tiến biến mặt tiền Nhà hát lớn trở thành màn hình cực lớn với hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, bắt mắt. Tiếp thêm lửa cho buổi tiệc là màn trình diễn đầy ấn tượng của những nghệ sĩ đến từ khắp Việt Nam như MC Trấn Thành, DJ Hoàng Touliver,  DJ King Lady và DJ Minh Trí, dàn sao Minh Hằng, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, 365 daband...

5. Đếm ngược tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Đây là “Special Countdown Party” do Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn tổ chức. Chương trình gồm 2 phần: ca nhạc chào mừng Đại hội Đảng do Nhà hát ca múa Thăng Long đảm trách. Các ca khúc được thể hiện tại phần này gồm: “Trời Hà Nội xanh”, “Mùa xuân đầu tiên”, “Mùa xuân làng lúa làng hoa”, “Nồng nàn Hà Nội”, “Phố cổ”… với sự tham gia của các ca sĩ Khánh Linh, Quang Tuấn, Khánh Hòa…

Mô tả ảnh.
Buổi tiệc hứa hẹn sẽ vô cùng hào hứng với những màn trình diễn sôi động

Phần hai là dòng chảy sinh động, trẻ trung với những màn nhảy hiện đại, các ca khúc sôi động hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí lạnh lẽo cuối năm. Các nghệ sĩ tham gia trong phần này gồm có: DJ Trang Moon, Ban nhạc O-plus, ca sĩ Khánh Linh, Tạ Quang Thắng, Vũ Cát Tường...

Chuột khổng lồ tắm suối nước nóng gây sốt cộng đồng mạng
Chuột khổng lồ tắm suối nước nóng gây sốt cộng đồng mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang “phát sốt” vì độ đáng yêu của những chú chuột khổng lồ khi được quản lý vườn thú Nhật Bản cho đi tắm suối nước nóng.
Những phong tục kỳ lạ của các nước dịp Tết Dương lịch
Những phong tục kỳ lạ của các nước dịp Tết Dương lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Năm mới 2016 sắp đến, hãy cùng hòa vào không khí tưng bừng này bằng cách khám phá phong tục tập quán đón mừng năm mới của các nước trên thế giới.
Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân cổ xưa, nổi tiếng nhất là nàng Hạ Cơ dưới thời Xuân Thu từng ghi dấu ấn là “gái trinh suốt đời” vì nàng có thuật “hoàn tân”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn