Cung đường hoa anh đào đẹp mê ly ven biển Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bên là biển xanh rì rào, một bên là những tán hoa anh đào phơn phớt hồng tạo thành vòm phía trên đầu.

Mô tả ảnh.
Anh đào dọc con đường ven biển Vũng Tàu đang bước vào thời kỳ nở rộ

Trên con đường tỉnh lộ 44, đoạn từ đèo nước ngọt đến cầu Tum của xã Long Hải, Phước Hải có một cung đường rực rỡ màu hồng của hoa anh đào đang thời kỳ nở rộ. Đoạn đường chỉ dài 3km, nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp bước chân du khách đến tham quan, chụp ảnh cùng hoa.

Mô tả ảnh.

Du khách kéo về Vũng Tàu chụp ảnh với hoa rất đông mỗi ngày

Những cánh hoa anh đào phơn phớt hồng như đám mây trên đầu, rơi rụng đầy dưới chân du khách tạo nên khung cảnh ấn tượng. Tuy không rực rỡ như hoa đào Hà Nội, không mong manh như anh đào Nhật Bản, nhưng vẻ đẹp vừa đằm thắm, vừa hoang dại của anh đào Vũng Tàu cũng khiến nhiều du khách phải xao lòng.

Mô tả ảnh.

Anh đào Vũng Tàu có vẻ đẹp mê hồn riêng biệt

Anh đào Vũng Tàu có hai màu chính là trắng tinh khôi và phớt hồng nhẹ nhàng. Khách du lịch đến đây cũng thường tranh thủ tìm những góc thật đẹp để chụp cho mình bộ ảnh thật độc đáo. Nhiều cặp đôi đến đây du lịch cũng hào hứng tranh thủ dịp anh đào nở rộ để chụp bộ ảnh cưới để đời.

Mô tả ảnh.

Những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp tại "con đường anh đào"

Đến Vũng Tàu, đi trên cung đường hoa anh đào, vừa được cảm nhận không khí trong lành của làn gió biển, vừa có dịp ngắm hoa anh đào rực rỡ kết thành vòm trên đầu qua là trải nghiệm đặc biệt của những vị khách may mắn. Cảm giác lướt trên những cung đường ven biển tuyệt đẹp của Long Hải, một bên là biển, một bên là rừng hoa anh đào; vừa cảm nhận làn gió biển trong lành, mát rượi vừa có dịp nhìn ngắm hoa anh đào nở thật không có gì tuyệt vời bằng.

Mô tả ảnh.

Giờ đây, có thêm một địa điểm tuyệt đẹp cho chuyến du lịch cuối năm của bạn

Giờ đây, không cần phải ước ao một lần đến Nhật Bản hay đi đâu đó xa xôi, du khách Việt cũng có một điểm hẹn hò cuối năm vừa lãng mạn, vừa yên bình với những phút mộng mơ bên tán anh đào nở rộ.

Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tất cả những tấm hình xưa đều có một đặc điểm chung: nhân vật luôn giữ bộ mặt nghiêm nghị “cau có” và đặc biệt chẳng bao giờ cười.

 

Háo hức đón năm mới tại 10 địa điểm “đỉnh” nhất thế giới
Háo hức đón năm mới tại 10 địa điểm “đỉnh” nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trang web du lịch Skyscanner vừa đưa ra bảng tổng hợp 10 địa điểm tuyệt nhất thế giới để đón mừng năm mới.
Phát hiện điện thoại “cục gạch” cách đây 800 năm
Phát hiện điện thoại “cục gạch” cách đây 800 năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các nhà khảo cổ mới đây đã đào được một vật thể giống như chiếc điện thoại có tuổi thọ hơn 800 năm.
Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
Bí kíp suốt đời là gái trinh của các mỹ nhân xưa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân cổ xưa, nổi tiếng nhất là nàng Hạ Cơ dưới thời Xuân Thu từng ghi dấu ấn là “gái trinh suốt đời” vì nàng có thuật “hoàn tân”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link