Duy Mạnh, Quỳnh Anh đăng ảnh xúng xính đi ăn cưới nhưng điều này mới khiến dân mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Duy Mạnh diện một bộ vest bảnh bao, còn Quỳnh Anh mặc một chiếc đầm điệu đà được đăng tải trên Instagram đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chiều 29/03, trên Instagram cá nhân, cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã đăng tải một bức hình khi đi ăn cưới cùng bạn trai kèm dòng trạng thái: "Thử 1 lần chơi lớn xem anh em Instagram có trầm trồ".

Chỉ một tiếng sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt thích. Tất nhiên, kèm với đó là rất nhiều lời bình luận thể hiện sự "trầm trồ". 

Hình ảnh của cặp đôi đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh của cặp đôi đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chàng trung vệ Duy Mạnh quá đỗi bảnh bao trong bộ vest sang chảnh, trong khi đó Quỳnh Anh cũng rất xinh đẹp cùng một bộ váy màu hồng nhẹ nhàng. Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người đã mừng hụt tưởng rằng cả hai đang đi chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên, trong phần bình luận, Quỳnh Anh trò chuyện với một cư dân mạng và cho biết thực chất bức ảnh được chụp khi cả cô và bạn trai cùng đi dự đám cưới của một người quen. Trên Instagram Story, Quỳnh Anh cũng đăng hình chụp chung với chị gái Huyền Mi - bà xã của Văn Quyết.

Quỳnh Anh chụp ảnh cùng chị gái.

Quỳnh Anh chụp ảnh cùng chị gái.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn, Quỳnh Anh cũng rất khéo léo, đảm đang và tinh tế trong cách cư xử. Còn Duy Mạnh nổi tiếng chiều bạn gái, sau mỗi giải đấu, trung vệ điển trai này thường dành rất nhiều thời gian ở bên cạnh bạn gái và đưa Quỳnh Anh đến những nơi mà cô muốn đi, ăn món mà cô nàng này muốn ăn.

Duy Mạnh chụp ảnh cho Quỳnh Anh.

Duy Mạnh chụp ảnh cho Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh từng chia sẻ, cô thấu hiểu sự vất vả của Duy Mạnh khi thường xuyên xa nhà đi thi đấu. Vậy nên, hot girl sinh năm 1997 cố gắng dành thời gian đỡ đần bạn trai việc hậu phương gia đình. Hiện tại, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa nghĩ đến việc kết hôn nhưng nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ sớm có một kết quả hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn