Những kiểu quần jeans không thể thiếu khi xuống phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Các nàng công sở cũng đừng ngại kết thân với style quần này.

jeans 1

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì đừng quên sắm cho mình chiếc quần jeans lửng, ống loe. Những chiếc quần này được đánh giá là thích hợp với mọi phong cách, từ cổ điển tới hiện đại.

jeans 2

Bạn chỉ cần kết hợp jean lửng, ống loe với sandal cao gót tông màu trung tính là đã có set đồ phù hợp với môi trường công sở nghiêm túc.

jeans 3

Không thể mặc những quần jeans rách te tua đến nơi công sở thì bạn kết thân với style jean sờn nhẹ. Đây cũng là mẫu quần rất dễ mix đồ.

jeans 4

Khi kết hợp đồ với jeans sờn nhẹ, đừng chọn kiểu thắt lưng quá cầu kỳ, đính đá hay in họa tiết phức tạp. Lưu ý, với kiểu quần này thì bạn không cần phải chọn kiểu dáng quá vừa vặn và hãy phối với áo cũng như giày dép một cách thoải mái nhất.

jeans 5

Quần jeans 2 màu đang làm mưa, là gió xu hướng thời trang năm nay.

jeans 6

Nếu bạn tự ti vì đôi chân hơi mập, có thể chọn kiểu quần có mảng màu xanh nhạt ở giữa, hai dải mảng màu xanh đậm ở hai bên. Và, nếu bạn sở hữu dáng quả lê, hãy chọn quần tông nhạt nhưng phần túi quần lại đậm màu (cả túi trước và túi sau). Sự phối màu nhạt - đậm này sẽ giúp dáng người quả lê cân đối hơn.

jeans 7

Quần jeans không phải cứ càng mới càng tốt và những chiếc quần có vẻ bạc màu thời gian, với kiểu dáng rộng rãi hoài cổ lại được nhiều chị em lựa chọn. Hãy chọn dáng quần cạp cao, ống rộng, sắc màu loang nhạt nếu bạn không biết chọn kiểu dáng cụ thể nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link