Vbiz 11/4: Đại gia Kim Cương chia tay Hà Hồ, Kỳ Duyên sang Thái thi The Face?

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn chia tay đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà bắt đầu từng bước với điều này.

ho-ngoc-ha-1-1025-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hồ Ngọc hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: A journey of a thousand miles begin with a single step" (Tạm dịch: "Cuộc hành trình dài thật dài chỉ bắt đầu với một bước đơn giản"). Dòng trạng thái của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng không còn xuất hiện bên đại gia kim cương với những bức ảnh tình cảm nữa khiến không ít người cho rằng 2 người đã chia tay. Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la gây xôn xao khi chụp ảnh thân thiết cùng đi ăn đêm. Nữ ca sĩ sau đó xác nhận rằng họ gặp mặt với tư cách là bạn bè. "Bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì", giọng ca Destiny viết.

ky-duyen 1

 Trên fanpage chính thức của cuộc thi The Face Thái Lan 2017 vừa đăng tải một bức ảnh catwalk của các thí sinh. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ Việt Nam phải ngạc nhiên vì tưởng rằng Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại The Face Thái Lan. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ. Bởi đây là hình ảnh của thí sinh Tia thuộc team Bee. Chân dài xinh đẹp sở hữu ngoại hình khá tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2014.

dan-truong-8-1553-phunutoday

 Mới sinh con trai chưa được bao lâu, bà xã Đan Trường bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái muốn bán căn biệt thự tại Mỹ trên trang cá nhân của mình. Được biết, căn biệt thự này là món quà mà vợ chồng Đan Trường muốn dành tặng cho con trai đầu lòng. Họ đã về ở từ cuối năm 2016 và các hình ảnh của căn biệt thự khi được chia sẻ lên mạng xã hội đều khiến mọi người phải bất ngờ vì quá lớn. "Những vật chất như nhà cửa, xe hơi, quần áo, hay bóp hiệu không có quan trọng đâu các bạn ơi. Điều mà mọi người chúng ta nên trân quý đó là mái ấm gia đình", Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-diem-luong-the-thanh-6-0949-phunutoday

 Thúy Diễm chia sẻ cuộc sống hôn nhân với nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành sau gần 1 năm cặp đôi về chung một nhà. Thúy Diễm cũng tiết lộ thói xấu của ông xã Lương Thế Thành chưa bao giờ vào bếp nấu cho vợ ăn, nhưng cô thấy, đây không phải là điều thiệt thòi. Bởi vì, tuy không biết nấu ăn, nhưng Lương Thế Thành sẵn sàng phụ giúp bà xã nhặt rau, rửa chén. Hiện tại, cặp đôi tích cực làm việc để chuẩn bị sẵn sàng cho việc có con trong tương lai. Người đẹp cho hay, cô sẵn sàng dừng lại sự nghiệp để sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link