Phi Thanh Vân khoe tài sản với 7 ô tô và nhiều bất động sản ăn đứt chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi choáng váng với khối tài sản của Phi Thanh Vân.

Sau 1 tháng thực hiện ca đại phẫu thuật, Phi Thanh Vân vẫn cảm thấy đau đớn. Nữ hoàng doa kéo chia sẻ: "Một ngày đối với tôi bây giờ sẽ là đưa vào cơ thể lượng mật ong, thực phẩm chức năng là bao nhiêu cho vừa đủ. Một ngày tôi sẽ ăn một lượng calo như thế nào và cứ 6 tháng một lần tôi lại liên hệ tới các bệnh viên, bác sĩ để kiểm tra cơ thể của mình."

phi-thanh-van 1

 Phi Thanh Vân ngày càng xinh đẹp

Có thể thấy, tần suất xuất hiện của Phi Thanh Vân tại các sự kiện khá dày đặc trong thời gian gần đây. Bà mẹ một con chia sẻ: "Thực sự do đội ngũ truyền thông của tôi cũng như của bên công ty thẩm mỹ đã phẫu thuật cho tôi đưa thông tin tới các báo. Về chạy show và cát xê thì trước khi phẫu thuật tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời đến các sự kiện cũng như tham gia đóng phim.

Hiện tại tôi không sống bằng nghề mà tôi sống bằng công việc kinh doanh của tôi. Tôi mở công ty mỹ phẩm và công ty đó đang phát triển rất tốt.

Nếu xét về độ nổi tiếng của các công ty mỹ phẩm trên toàn quốc thì công ty của tôi đứng thứ 4. Tôi là đại gia của chính tôi. Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy giép… nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được."

phi-thanh-van 2

Những ngày gần đây, khi hình ảnh về đám cưới bạc tỷ của chồng cũ Bảo Duy được chia sẻ trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân vẫn rất vui vẻ và dường như không mấy quan tâm đến việc này.

Trước đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí từng chia sẻ, hiện tại cô chỉ chú tâm vào công việc để thực hiện ước mơ cho con trai có cuộc sống đầy đủ nhất, trở thành một nữ doanh nhân và là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn