Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ một con" úp mở nguyên nhân chia tay Bảo Duy khiến nhiều người bất ngờ.

Trước Tết Nguyên đán vài ngày, chồng Phi Thanh Vân khiến nhiều người "sốc" khi thông báo đang làm thủ tục ly hôn, sau 3 năm chung sống với nữ diễn viên.

Khi chồng trẻ công khai chuyện tình cảm đổ vỡ, cô chọn cách im lặng vì quá mệt mỏi. Sau khi lấy lại cân bằng, người đẹp đưa con trai về ăn Tết cùng bố mẹ ruột và đi du lịch đầu năm, xả stress ở Nha Trang.

phi-thanh-van-8m

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy từng rất hạnh phúc. 

 Mới đây, "bà mẹ một con" gây chú ý khi lần đầu tiết lộ lý do ly hôn. Phi Thanh Vân phủ nhận lý do cô ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ. "Tôi không có ai khác nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi", người đẹp nói.

Cách đây vài ngày, "bà mẹ một con" cũng đăng tải những dòng tâm sự như ngầm nhắn gửi đến chồng trẻ và úp mở nguyên nhân dẫn đến kết cục ly hôn của hai người: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa...".

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng từng ngần ngại khi chia sẻ về chuyện hôn nhân tan vỡ. Cô không muốn bình luận gì về thông tin ly hôn: "Chuyện gia đình thật sự, tôi không muốn nói nhiều. Như lần chia tay chồng trước mãi 1 năm sau tôi mới trải lòng.

Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn. Nên thắng thua bây giờ thì thật không hay chút nào! Dù sao cũng đã một thời yêu nhau, đầu ấp tay gối nên tôi sẽ im lặng", Phi Thanh Vân tâm sự.

phi-thanh-van-8

Phi Thanh Vân cùng chồng trẻ và con trai. 

Cách đây không lâu Phi Thanh Vân trải lòng rằng bản thân cô biết Bảo Duy còn yêu mình nhưng vẫn quyết định chia tay với anh. Thủ tục ly hôn giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn chưa xong, cả hai hiện sống ly thân. Những ngày qua Phi Thanh Vân bận bịu lo cho con trai nhưng vẫn tranh thủ tụ họp với bạn bè cùng cảnh ngộ cho vơi bớt nỗi buồn. Cô quyết định phải mạnh mẽ đứng dậy, tiếp tục sống lạc quan vì tương lai của con trai.

Trước đó khi quyết định "đường ai nấy đi" Bảo Duy từng chia sẻ nguyên nhân đổ vỡ là do Phi Thanh Vân tham vọng, mơ ước cao sang nhưng chồng không đáp ứng được nên cô tìm người khác thay thế. "Phi công trẻ" buồn bã cho biết, anh vẫn yêu vợ nhưng chấp nhận rời xa để Phi Thanh Vân được hạnh phúc và tự do làm những việc mình muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn