Xót xa cảnh đưa tiễn ảm đạm trong đám tang nam diễn viên "Bụi đời chợ lớn"

( PHUNUTODAY ) - Lễ động quan và hỏa táng nam diễn viên xấu số Vũ Trần Tiến Thành đã diễn ra vào sáng nay.

Nam diễn viên phim Bụi đời Chợ Lớn - Vũ Trần Tiến Thành đã qua đời vào đúng mùng 3 Tết, hưởng dương 33 tuổi. Được biết, diễn viên Vũ Trần Tiến Thành mắc căn bệnh ung thư gan và nhập viện điều trị hơn tháng nay nhưng không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào lúc 8h sáng ngày 30.1 sau nhiều tháng.

Sau ba ngày làm lễ tại nhà riêng, sáng nay (2/2) nhằm mồng 6 Tết, linh cữu của nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành đã được đưa đến hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Tro cốt của chàng trai trẻ tài năng sẽ được an nghỉ tại một nhà thờ ở quận Tân Bình.

dam-tang-dien-vien-bui-do

Dấu mốc sự nghiệp đáng nhớ của Tiến Thành là khi anh tham gia bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn". Sự ra đi của anh khi tuổi đời còn quá trẻ để lại quá nhiều tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp cũng như những khán giả quen thuộc của sân khấu kịch Hồng Vân.

dam-tang-dien-vien-bui-do
facebook-tuong-nho-vu-tran-tien-thanh11111 
facebook-tuong-nho-vu-tran-tien-thanh1111

Trong lễ đưa tiễn nam diễn viên quá cố về với Chúa không có tiếng kèn trống dồn dập, dòng người đưa tiễn anh chỉ có vài người thân trong gia đình.  

dam-tang-dien-vien-bui-do

Hoa trắng phủ kín trong đám tang của nam diễn viên xấu số.

dam-tang-dien-vien-bui-do

Sự ảm đạm, tẻ nhạt khiến người chứng kiến có phần chua xót cho số phận hẩm hiu của một người nổi tiếng, sống chết với nghề như anh.

dam-tang-dien-vien-bui-do
dam-tang-dien-vien-bui-do

Tro cốt của chàng trai trẻ tài năng sẽ được an nghỉ tại một nhà thờ ở quận Tân Bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link