Phi Thanh Vân "phũ phàng" tiết lộ học vấn, phủ nhận công sức của chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 bài phỏng vấn mới đây Phi Thanh Vân lại phủ phàng chia sẻ về chồng của mình.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy càng thêm ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập. Còn Phi Thanh Vân liên tục phản pháo chồng.

phi-thanh-van-chieu-tro-p

Phi Thanh Vân sẽ chia tay đơn phương nếu chồng không nộp đơn.

Bảo Duy nói công ty chung với Phi Thanh Vân được như ngày hôm nay là do công mình Phi Thanh Vân phản phảo: "Duy vẫn tự hào với mọi người công ty là do một mình Duy làm nên. Nói thật, một người học hết lớp 7 làm được cao siêu thế sao? Trong khi công ty tôi làm việc quy củ, chuyên nghiệp từ trước. Duy thực sự là gì trong công ty, đối tác và nhân viên của tôi đều biết rõ. Có ai đến công ty giao dịch mà thấy Duy đứng ra ký kết hợp đồng gì chưa?"

Phi Thanh Vân cũng thừa nhận lỗi khi quá chiều chồng: "Tôi giữ im lặng vì cảm thấy rất sốc. Thời điểm đó, Duy vẫn ở trong nhà tôi, hai người chỉ ly thân. Tới đêm 30 Tết, Duy đập phá đồ đạc, còn tôi khi đó đang ở bên ông bà ngoại vì con trai bị sốt. Lúc này, tôi phải cố gắng mạnh mẽ, trấn an để ba mẹ không gục ngã. Ông bà ở tuổi 80 mà gục ngã thì tôi không biết xoay xở làm sao.

Chuyện gia đình khi đã viết lên trên mạng thì phải cẩn thận, suy nghĩ kỹ càng nên tôi cần thời gian. Tôi cũng không muốn dồn Duy vào đường cùng. Tôi biết Duy công khai chuyện ly hôn là sau một đêm nhậu nhẹt, đi chơi đến 9h sáng hôm sau mới về.

Lỗi của tôi là rất chiều chồng. Thời điểm mới yêu nhau, tôi có nhiều mối quan hệ nên thi thoảng rủ Duy đi chơi vũ trường. Đến khi tôi có bầu, Duy để tôi ở nhà, đi vũ trường chơi đến 4-5h sáng là chuyện bình thường.

Có những ngày Duy về nhà đập đồ tan nát, vỡ cả cửa phòng ngủ. Tôi yêu cầu Duy dọn đồ ra khỏi nhà, từng phải gọi cả an ninh chung cư lên giải quyết. Khi đó, tôi mới mang bầu hơn 3 tháng. Khi bảo vệ chung cư đến nhà, Duy nói lý do lớn tiếng là phát hiện tôi lăng nhăng, có bầu với người khác. Tôi chỉ ngồi khóc chứ không nói được tiếng nào."

phi-thanh-van-chieu-tro-p

Phi Thanh Vân tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai.

Gần đây nhất, Phi Thanh Vân đã tổ chức một buổi tiệc thôi nôi ấm cúng cho con trai ở Vũng Tàu. Bữa tiệc ngoài người thân còn có sự tham dự của những người bạn quen biết "Nữ hoàng dao kéo" trên dưới 10 năm. Họ cũng là điểm tựa tinh thần giúp Phi Thanh Vân bình tâm giữa tâm bão. Trong buổi tiệc này, Phi Thanh Vân nén đau buồn để cùng con trai thổi nến, cắt bánh. Được biết, sau buổi thôi nôi, thay vì xuống biển vui đùa với mọi người, Phi Thanh Vân lặng lẽ vào phòng khóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn