Phối lại áo nỉ đã cũ với loạt công thức hack dáng lại sành điệu vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Học thêm mấy cách phối dưới đây, đảm bảo bạn sẽ phải tự ngất vì độ biến hình của item này đấy!

Chắc hẳn vào mùa đông, tủ đồ của nàng nào cũng có đôi ba chiếc áo nỉ dự trữ cho. Đây là kiểu áo phổ biến, vừa ấm lại vừa dễ mặc. Dù biết items này dễ mix đồ nhưng học thêm mấy cách phối dưới đây, đảm bảo bạn sẽ phải cực thích thú vì độ biến hình của item này đấy!

Áo nỉ giấu quần

Nếu có một chiếc quần shorts hoặc chân váy ngắn xinh xắn, hãy biến nó thành phong cách gợi cảm, hack chân dài kể cả là mùa đông. Một chiếc áo nỉ dáng dài như Dương Mịch sẽ là một lựa chọn không tồi cho các nàng nha. Dù với dáng suông hay bo gấu, dáng áo này cũng giúp các nàng hack dáng cực đỉnh.

Empty

Áo nỉ + Quần dài

Nếu sợ lạnh, bạn hãy diện quần dài kín đáo, đây là lựa chọn cơ bản từ xưa đến nay vẫn luôn là tối ưu trong mọi trường hợp. Những mẫu quần jeans, quần vải hay quần len ống suông chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác năng động, cá tính cho chị em. Đừng quên chọn thêm một đôi sneakers dáng chunky hoặc boots da cao cổ để thêm phần cool ngầu nhá.

Empty

Áo nỉ + Shorts/ biker

Chi Pu, Yến Nhi và nhiều gái xinh khác có thêm một lựa chọn nữa cho mùa đông này, đó là kết hợp áo nỉ cùng quần shorts ngang đùi hoặc biker. Set đồ của các nàng trong mỗi lần xuống phố chắc chắn sẽ thêm phần trẻ trung, đặc biệt phù hợp cho những hoạt động ngoài trời như thể dục thể thao, vận động mạnh...

Empty
Empty

Áo nỉ + Chân váy ngắn

Chân váy sẽ là lựa chọn không bao giờ sai lầm. Nếu chân váy vải mềm xếp ly mang đến vẻ nữ tính, duyên dáng, thì chân váy da hay denim lại tô đậm nét cá tính. Bạn cũng nên thêm một số phụ kiện để set đồ có thêm điểm nhấn, chẳng hạn như kính râm, túi đeo chéo, quần tất, boots cao cổ...

Empty

Áo nỉ + Váy midi

Những cô nàng có thiên hướng mặc đồ vintage, retro sẽ không thể bỏ qua được cách kết hợp này. Bộ đôi này sẽ mang đến phong thái cổ điển và nhã nhặn cho người mặc. Áo nỉ màu pastel dịu dàng như trắng, kem, be, xanh dương... vừa bay bổng vừa có cảm giác năng động. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link