Hương Giang tích cực diện quần ống loe dài quét đất hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hương Giang vẫn xài đến "chiêu hack dáng" với quần ống loe dù sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hương Giang hiện tại đã "tái xuất" sau một thời gian dài "ở ẩn". Khi trở lại showbiz, cô lại biến hóa với outfit sang chảnh hơn cùng quần ống loe khoe đôi chân dài mix theo nhiều phong cách khác nhau vô cùng "chanh sả". 

Nhìn lại trước đó, nàng hậu "lắm chiêu" này cũng từng nhiều lần "đốt mắt" dân tình với thời trang quần ống loe biến hóa. Cô hay chọn các kiểu quần siêu dài quá bàn chân, thậm chí quét cả đất cùng với giày cao gót. Độ dài của chiếc quần vừa vặn che đi phần giày ở dưới, giúp đôi chân thon dài, cực hợp với ai có chiều cao khiêm tốn" không muốn quá lộ liễu, để lộ việc mang giày quá cao. 

Empty

Khi ra mắt với tư cách HLV của "Siêu mẫu Việt 2018", Hương Giang đã diện một bộ suit không thể bắt mắt hơn với chiếc quần ống loe đính kết cầu kỳ, lấp lánh chạm gót.  

Empty

Thời trang quần ống loe theo Hương Giang Idol trên mọi nẻo đường, cô chọn nguyên một "cây vàng" với áo sơ mi bên trong, quần ống loe và blazer khoác ngoài.  

Empty

Chiếc quần ống loe màu đen xòe "cỡ đại" được xử lý cao tay khi kết hợp với áo trễ vai ôm sát cùng thắt lưng hàng hiệu đắt đỏ, cộng thêm điểm sang chảnh ngút ngàn cho bản thân mình.

Empty

Chiếc quần ống loe xanh colban kết hợp với áo sơ mi hoa họa tiết cùng tông xanh mát mắt khiến Hương Giang khoe trọn được thần thái sang chảnh.

Empty

Tham dự nhiều sự kiện, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng lựa chọn sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi tay bồng màu trắng mix cùng quần ống loe tông đỏ đô.

Empty

Thời trang street style của Hương Giang cũng không thể thiếu item quần ống loe. Có điều để giúp bản thân trẻ trung hơn cô chọn thiết kế jeans kết hợp cùng áo phông.

Empty

Nàng hậu khoe chân dài eo thon nhờ sự phối kết hợp ăn ý giữa chiếc áo croptop màu xanh và quần ống loe đen. Cô chọn đeo xăng đan đen cùng màu với quần.

Empty

Đi du lịch, Hương Giang Idol cũng diện quần jeans ống loe cùng áo len ấm áp. Trong những ngày trời lạnh, bạn có thể học theo cách phối đồ này đảm bảo nâng tầm phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link