Dân tình choáng ngợp với bạch dinh nghìn tỷ của Lý Nhã Kỳ, có hẳn trung tâm giải trí mini tại gia

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Lý Nhã Kỳ đã chi 200-300 triệu để mua 1 cặp chim công trang trí không gian quay hình.

Mới đây, đích thân Lê Dương Bảo Lâm đã đến để quay chương trình và tiện "review" cơ ngơi của "chị sui" Lý Nhã Kỳ. Dù chỉ là 1 góc nhưng Lê Dương Bảo Lâm muốn xỉu ngang vì quá hoành tráng. Bên trong bạch dinh, nữ đại gia có phòng trò chơi bao gồm bàn bi da, máy bắn súng, gắp thú,... như một trung tâm giải trí thu nhỏ. Không chỉ vậy,  Lý Nhã Kỳ đã chi 200-300 triệu để mua 1 cặp chim công trang trí không gian quay hình.

lynhky1
Untitled
lynhky2

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ về cơ ngơi mới: "Lynk Tower ở Quận 3, TP.HCM là kế hoạch đã có từ trước dịch. Cơ ngơi này hoàn thành phần xây dựng cơ bản từ giữa năm rồi. Tôi chuyển về đây sống để tiện giám sát trang trí, sắp đặt nội thất. Tòa nhà có khu vui chơi giải trí, lounge, phòng ballroom để đãi tiệc sức chứa 100 khách, có khu karaoke, khu tập gym, và có 10 căn hộ bên trong. Khu hầm xe rộng rãi, khu vực bếp trung tâm phục vụ đãi tiệc cho hệ thống Ballroom, khu vực pha chế, rồi có shop kim cương, văn phòng lãnh sự và khối văn phòng, hệ thống công ty cũng hội tụ về đây.

Lynk Tower rộng nên cần nhiều người phụ giúp trông nom, dọn dẹp. Tôi nghĩ làm việc chăm chỉ cũng là cách đóng góp cho thành phố, đất nước. Những lúc cao hứng, tôi bày biện bàn tiệc buffet, trang trí đẹp mắt để tạo không khí tiệc tùng cho mọi người. Tôi cảm thấy hài lòng với nơi ở mới, rộng rãi, cảnh quan xung quanh trong lành, lãng mạn mình sẽ có cảm giác thư giãn. Đặc biệt, nghệ sĩ rất quan trọng đời tâm hồn và việc nuôi dưỡng cảm xúc. Vì vậy, tổ ấm khiến mình hài lòng sẽ thăng hoa và có động lực hơn trong công việc".

lynhky2

Nhìn bên ngoài, ngôi nhà trông giống như một tòa lâu đài trắng bề thế, có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Nội thật căn nhà cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, toàn đồ nhập khẩu, kết hợp với tông màu trắng - vàng kim tạo ra cảm giác sang trọng, quyền quý cho nơi này. Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ có khối tài sản cực khủng gồm nhiều bất động sản và hàng hiệu xa xỉ mà ai cũng phải ao ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link