Phong cách preppy giúp nàng trẻ hóa phong cách như nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Style này giúp nàng thể hiện nét quyến rũ mà vẫn giữ được sự trẻ trung, vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu.

Phong cách preppy được quay trở lại trong mùa đông năm nay với đặc trưng là các thiết kế cổ điển đan xen nét hiện đại, sẽ đem tới cho nàng các outfit trẻ trung nhưng cũng đầy sang trọng.

Empty

Set đồ trẻ trung, nữ tính với chi tiết cổ lá sen tạo nên sự mới mẻ song vẫn mang nét uyển chuyển, nữ tính và cổ điển. Kết hợp với đó là chân váy dạ họa tiết kẻ ca rô tartan và cuối cùng nàng hãy chọn ngay cho mình một đôi Mary Jane cao gót.

Empty

Chi tiết chiếc áo dệt kim màu đen buộc qua vai trên nền sơ mi trắng kinh điển tạo nên điểm nhấn lạ mắt cho set đồ. Mix cùng giày Mary Jane, bản phối này chính là bước ngoặt đẳng cấp.

Empty

Pha trộn khéo léo giữa tối giản và ấn tượng, cô nàng Anastasia Shepelevich mạnh dạn phối blazer kẻ sọc cùng sơ mi trắng, chân váy ngắn và boots da. Set đồ này chính là tuyên ngôn về cái đẹp và sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong thời trang.

Empty

Cô nàng này chọn chiếc blazer họa tiết nanh sói thời thượng khoác ngoài. Đặc biệt, nàng đừng quên đưa đôi giày loafer vào tổng thể, bởi chúng chính là chìa khóa mang đến phong cách preppy đúng điệu.

Empty

Cô nàng này tự tin thả dáng xinh dưới phố đông với chiếc cardigan dệt kim mỏng nhẹ màu đỏ, mix cùng chân váy ngắn mang họa tiết đặc trưng của thương hiệu Burberry. Trang sức ngọc trai và ruy băng thắt nơ buộc tóc thêm phần nữ tính.

Empty

Áo kẻ ngang là một item quá đỗi quen thuộc và nằm trong danh sách những món thời trang đặc trưng của phong cách học đường. Các nàng có thể sơ vin cùng chân váy da mini và kết lại bằng combat boots. 

Empty

Cô nàng này nhuộm gam màu trà sữa cùng tết tóc kiểu Y2K có điểm những chiếc nơ nhỏ xinh. Về trang phục, cô nàng layer áo len tay cánh dơi với chân váy xòe ngắn và túi xách kẹp nách màu đỏ tươi.

Empty

Cardigan, chân váy ngắn, giày loafer và mũ bere sẽ giúp bạn cân trọn mọi khung hình trong những ngày mùa đông. Không hào nhoáng, lấp lánh nhưng vẫn tỏa ra một khí chất thanh lịch tuyệt đối.

Vẻ đẹp tinh tế hòa quyện cùng sự quyến rũ của preppy style tạo nên một tổng thể giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, phong cách này vẫn giữ lấy tinh thần chủ đạo là sự thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn đầy trẻ trung.

Khi gió lạnh về cũng chính là lúc phong cách preppy học đường được "lăng xê" nhiệt tình và khuấy động mọi sàn diễn từ thời trang thường ngày, đường phố cho đến công sở hay những sự kiện quan trọng. Cho đến nay, style này vẫn giữ vững tinh thần kinh điển với nét thanh lịch, sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link