Showbiz 18/11: Mai Phương Thuý bất ngờ đăng đàn xin lỗi khán giả, Phan Hiển lên tiếng khi bị dân mạng chê nhảy xấu

20:00, Thứ bảy 18/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý thừa nhận những ngày qua làm việc không được tốt vàông khai xin lỗi sau loạt động thái lạ. Hành động tinh tế của Phan Hiển khiến dân tình dành nhiều lời khen cho anh. P

mai_phuong_thuy

Những ngày qua, Mai Phương Thuý liên tục đăng tải dòng trạng thái lạ đến cuộc sống, tình cảm. Cô chia sẻ: "Thật buồn khi anh phản bội, thật đau khi anh nói dối nhưng em còn thấy tệ hơn khi anh còn chẳng buồn cố vì em..." , sau đó cô lại tiếp tục thổ lộ: "Anh, em nhớ những nụ hôn của anh". Mới đây, Mai Phương Thuý thừa nhận những ngày qua làm việc không được tốt và công khai xin lỗi sau loạt động thái lạ: "Xin lỗi mọi người nếu như mình đăng status ngập Facebook toàn chuyện không đâu. Tính mình là vậy, làm chuyện càng hăng say thì nhu cầu nói chuyện bông đùa càng trở nên táo tợn". Cô cũng cho biết cô buồn vì nhớ Hà Nội và những dòng tâm trạng chỉ là lời bài hát cô thấy hay nên chép lại. Liên quan đến chuyện tình cảm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ: "Tình cảm bị bỏ quên đã ăn sâu biến thành khao khát vô lý, mình sợ mình luôn rồi".

 

phan_hien

Mới đây, Phan Hiển bị một khán giả nhận xét anh nhảy không hay bằng những người nghiệp dư: "Ông này nhảy không đẹp tí nào, ấn vào xem mấy người Châu Âu nghiệp dư nhảy còn hay hơn ông này.  Phan Hiển nhảy nhá nhem. Nhìn thoáng qua tưởng là hay nhưng thực sự nhảy chưa đạt. Ít người dám phê bình Phan Hiển vì tên tuổi quá nổi ở Việt Nam. Nếu nhìn clip Hiển nhảy quá thô, động tác gượng gạo như trả bài. Đúng ra khi sải chân, vũ công phải bật chân trụ lên khỏi mặt đất thì mới sống động. Chứ chân trụ cứ dính đất như vậy thật là thô cứng". Trước những lời nhận xét này, Phan Hiển đã cảm ơn những lời góp ý của khán giả và bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn. Anh bày tỏ: "Chưa bao giờ dám nhận là mình nhảy đẹp cả và cũng chỉ biết cố gắng hơn từng ngày. Cũng nhờ vào những lời phê bình thế này mà mình sẽ lấy làm động lực cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Xin cảm ơn những lời phê bình đến từ mọi người".

thu_quynh1

Vừa qua, Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân việc cô đang mang bầu lần 2 nhưng cô từ chối tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Tuy nhiên, có nhiều trang tin đào bới lại hình ảnh của một người làm quay phim ở VTV từng được cho là hẹn hò cô. Mới đây, Thu Quỳnh bức xúc viết: "Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng! Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí". Trao đổi với VietNamNet, Thu Quỳnh cho biết nếu có thông tin sai về bản thân cô sẽ nhờ đến Bộ Thông tin và Truyền thông can thiệp.

thuychi

Những ngày vừa qua, Ca Sĩ Mặt Nạ với phần xuất hiện của Bố Gấu là ca sĩ Hoàng Hải thu hút sự chú ý. Tại đây, Hoàng Hải cũng bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ đình đám Thùy Chi. Cụ thể anh cho biết: "Thật ra, nói chung là 2 người cũng thích thích nhau".  Khi đảm nhiệm vai trò hát cùng mascot chính, Thùy Chi đã khẳng định không hề có chuyện tình cảm với Bố Gấu: "Không có câu chuyện gì hết. Thề là không có chuyện gì luôn. Không có gì đâu mọi người ơi. Chi làm đúng format của chương trình là mọi thứ đều giữ bí mật đến giây phút cuối cùng. Năm ngoái lộ diện Chi vẫn rất nghiêm chỉnh trong khâu hành chính nhá. Không bật mí được gì đâu". Nhưng khi phía ekip cho biết Bố Gấu đã kể câu chuyện cả hai trên sân khấu, Thùy Chi liền gây chú ý với thái độ khác: "Thật á? Câu chuyện đấy sao lại không nói trước với mình để cùng kể nhở? (cười). Chi biết Bố Gấu lâu rồi, phải hơn 10 năm rồi. Từ hồi nhỏ xíu, Chi đã nghe nhạc Bố Gấu. Nhưng mà… không thể gài được đâu". Chia sẻ này của Thùy Chi lại càng khiến dân tình thêm phần thắc mắc.

showbiz

Trên podcast "Vợ chồng đàm đạo", Á hậu Thuý Vân đã có loạt chia sẻ về những quan điểm yêu và cưới. Tại đây, cô tiết lộ bản thân rất thích đi làm và từng có ý định chưa muốn kết hôn: "Thì cái quan điểm của em là em muốn kết hôn với một người mà thứ nhất đó phải là một cái người mà họ có cùng cái cách nhìn cuộc sống với em, có nghĩa là họ cũng là người mà có trách nhiệm trong công việc, trong cuộc sống. Thứ hai, đó là một người mà ủng hộ những cái lựa chọn của em, những sự lựa chọn đó nó có thể là đúng hoặc nó chưa đúng và người đó sẽ là cái người mà định hướng được em. Cái điều thứ ba là em thì thích theo kiểu là hai người cùng làm với nhau trong tất cả mọi việc, em không thích là một người làm xong một người còn lại không làm gì hết, hưởng thụ những cái thành quả của người đó làm tại vì đó không phải là cái con đường mà em nghĩ là nó bền vững".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh