6 kiểu chân váy vừa lỗi mốt vừa kém sang, không nên mua vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm tên những kiểu chân váy không nên sắm cho mùa đông này nhé.

Mùa đông, chân váy với nhiều độ dài khác nhau và được thiết kế bằng chất liệu dày dặn, ấm áp như jeans, dạ,...là lựa chọn hàng đầu. Tuy vậy, vẫn có những kiểu chân váy hiện đã lỗi mốt và không hữu dụng.Hãy cùng điểm tên những kiểu chân váy không nên sắm cho mùa đông này nhé.

Chân váy len bó sát

Chất liệu len vốn rất được ưa chuộng trong nhiều item thời trang mùa lạnh nhưng với những chiếc chân váy len bó sát, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể mắc phải sai lầm khi lựa chọn kiểu chân váy này vì chúng có thể để lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

chan_vay1

Với những nàng có vóc dáng có phần tròn trịa, mũm mĩm. Bên cạnh đó, kiểu chân váy này có thể gây khó chịu, không thoải mái và bất tiện khi di chuyển.

Chân váy nhung

Với chất liệu nhung dày dặn và mềm mại, kiểu chân váy này có khả năng giữ ấm phần chân vô cùng hiệu quả. Nhưng chân váy nhung không những đã trở thành item lỗi mốt hiện nay, mà còn có thể khiến các nàng trông già dặn hơn so với tuổi. Ngoài ra, những chiếc chân váy với chất liệu nhung sẽ gây ra nhiều khiến các nàng mất nhiều công giữ gìn. 

Chân váy phối ren

Chiếc chân váy phối ren có thể khiến chị em phụ nữ trông già hơn tuổi rất nhiều. Bên cạnh đó, họa tiết ren được thêm thắt vào chân váy gây rối mắt, rườm rà và thiếu thời trang. Phần ren thường được may khá mỏng nên có thể hỏng khi giặt.

chan_vay4

Chân váy dài đến mắt cá chân

Nhiều chị em lựa chọn những chiếc chân váy dài đến mắt cá chân và đó hẳn là một lựa chọn thiếu khéo léo. Với độ dài quá khổ như vậy, kiểu chân váy này vừa có thể gây cảm giác không thoải mái và bất tiện, đặc biệt là trong việc di chuyển, vừa dìm dáng và có thể khiến cơ thể các nàng trông ngắn hơn nếu không khéo léo khi phối đồ.

chan_vay5

Chân váy họa tiết da báo 

Kiểu chân váy thứ 2 không quá lỗi mốt nhưng cũng không còn là trend đó chính là chân váy da báo. Kiểu họa tiết này có phần màu mè và hầm hố nên không phù hợp với môi trường nghiêm túc và lịch sự chốn công sở. Nếu thích diện những mẫu chân váy họa tiết, bạn hãy ưu tiên các item hoa nhí xinh xắn.

chan_vay1

Chân váy cắt xẻ cao

Các chị em công sở nên hạn chế diện chân váy xẻ đi làm là bởi chúng tạo cảm giác thiếu tế nhị cho người mặc, đặc biệt là các item có phần xẻ quá cao. Chúng còn có thể khiến bạn rơi vào nhiều tình huống khó xử chốn đông người. Do đó, dù có thích mẫu váy này đến mấy, bạn cũng không nên mặc chúng đi làm. 

chan_vay2

Bạn hãy ưu tiên váy xẻ tà vừa phải. Chân váy xẻ tà vừa phải khoe chân trông thon dài hơn, chiếc váy này còn mang đến vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút dù bạn đang theo đuổi phong cách nào. Thoải mái khi di chuyển, phối hợp được với đa dạng trang phục và tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link