Mách nàng cách diện áo trắng quần đen đơn giản mà đẹp "nhức nách"

07:59, Thứ bảy 18/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số cách diện áo trắng và quần đen mùa lạnh các nàng có thể tham khảo.

Áo trắng và quần đen là công thức diện đồ rất quen thuộc, mang đến vẻ hài hòa mà không tốn nhiều công sức. Chỉ với 2 món đồ này, phong cách của bạn luôn có sự đa dạng, không nhàm chán. Dưới đây là một số cách diện áo trắng và quần đen mùa lạnh các nàng có thể tham khảo. 

Empty

Cách mix giữa áo thun trắng, áo khoác cổ tròn và quần âu đen sẽ tạo nên bộ trang phục thanh lịch, trang nhã. Đừng quên sơ vin vì thao tác này sẽ giúp tôn dáng tối ưu ngay cả khi đi giày bệt.

Empty

Bạn có thể áp dụng công thức áo blouse trắng vải voan kết hợp với quần ống suông, tông màu đen. Bộ trang phục này có nét nữ tính xen lẫn vẻ phóng khoáng, dù có 2 màu làm chủ đạo, bộ cánh vẫn rất ấn tượng.

Empty

Với áo cách điệu, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jeans đen và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ có sự thanh lịch, nổi bật. Đôi sneaker trắng tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho bộ đồ.

Empty

Bộ trang phục gồm áo cổ vuông, quần âu ống đứng không hề đi nét nữ tính của bộ đồ, chị em nên hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Những món phụ kiện vàng như vòng cổ, khuyên tai càng làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Mẫu áo sơ mi cách điệu đã giúp set đồ đen trắng trở nên nổi bật hơn. Thêm giày cao gót mũi nhọn, túi xách màu đen rất hài hòa với tổng thể. Chị em có thể áp dụng cách phối đồ này khi dự triển lãm hoặc thăm bảo tàng…

Empty

 

Áo vải tweed là một trong những món thời trang "hot" nhất mùa đông. Các nàng có thể diện áo tweed theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài trông vẫn nổi bật, như công thức áo vải tweed tông màu trắng và quần âu đen làm một ví dụ. 

Empty

Bộ trang phục gồm áo thun trắng, quần jeans đen và áo cardigan khoác ngoài sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc. Các nàng có thể áp dụng công thức này để đi làm hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

Yêu thích phong cách tối giản, chị em đừng bỏ qua combo gồm áo len trắng kết hợp với quần jeans đen, sneaker trắng. Thêm thao tác sơ vin sẽ tăng thêm khả năng hack dáng. 

Empty

Áo thun dài tay và quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục đầy thanh lịch, nữ tính nếu bạn sơ vin gọn gàng và đi giày đen, mũi nhọn. 

Empty

Với những điểm nhấn như khăn quàng họa tiết, đôi boots màu nâu, set đồ gồm áo len trắng và quần jeans đen đã trở nên cá tính, nổi bật hơn. Các nàng đừng bỏ qua công thức này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh