Phong cách thời trang che khuyết điểm cực khéo và hack dáng đỉnh cao của hai nàng Á hậu 2020

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những ưu thế nổi trội về hình thể, có thể thấy hai cô nàng Á hậu trông hút hồn là nhờ gu thời trang cực ổn trên sân khấu.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM, ngôi vị cao quý nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Hà, 2 người đẹp là Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Empty

Ba gương mặt đều sớm được dự đoán "sẽ làm nên chuyện" ngay từ những vòng đầu. 

Empty

Nếu Đỗ Thị Hà cuốn hút với nụ cười thiên thần thì Phương Anh (trái) và Ngọc Thảo (phải) lại mang đến hai nét đẹp hoàn toàn đối lập. 

Hai cô nàng cô nàng Á hậu trông hút hồn là nhờ gu thời trang cực ổn trên sân khấu. Kể cả khi ra đến đời thường, Phương Anh và Ngọc Thảo đều biết cách chưng diện hack dáng đỉnh cao.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

Empty

Phương Anh sở hữu chiều cao 1m77 và có số đo đáng nể lần lượt là 82-61-90 cm, dễ hiểu vì sao Phương Anh có thể tiến sâu trong cuộc thi lần này. Tuy nhiên cô có nhược điểm là đôi vai gầy gò, lộ xương xẩu.

Empty

Có lẽ vì vậy mà người đẹp luôn khéo léo tận dụng các kiểu váy áo tay bồng cách điệu, mang đến hình ảnh ngọt ngào, nữ tính mà lại còn đánh lạc hướng sự chú ý khỏi đôi vai.

Empty

Phương Anh cũng ăn điểm tuyệt đối nhờ chọn kiểu váy giấu nhẹm đi đôi vai hơi gầy gò và tôn lên được ba vòng nuột nà.

Empty

Từ những ngày đầu của cuộc thi, nàng hậu đã để lại ấn tượng với cách ăn mặc đơn giản nhưng tôn dáng cực hiệu quả.

Empty

Trong đời sống hàng ngày, Phương Anh cũng ăn diện che khuyết điểm và đảm bảo sự nữ tính. Cô còn nhấn nhá thêm bằng chất liệu xuyên thấu bồng bềnh để set đồ không bị nhàm chán. 

Empty

Dành cho những chuyến đi xa, áo khoác form dáng cứng cáp là ưu tiên hàng đầu giúp cô nàng trông cá tính, trẻ trung mà đồng thời ăn điểm dáng vóc.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Empty

Ngọc Thảo có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng ba vòng 81-61-92 cm, đạt danh hiệu Người đẹp biển và nằm trong Top 5 Người đẹp Thời Trang là những điểm cộng sáng giá giúp Ngọc Thảo dễ dàng đạt giải.

Empty

Cô nàng luôn ưu ái những kiểu đầm xẻ cao chót vót, khoe ra vóc dáng bốc lửa và đôi chân nuột nà không tì vết.

Empty

Quần jeans siêu ngắn và croptop quyến rũ là vũ khí giúp học trò Hoàng Yến được toả sáng. 

Empty

Bên cạnh đó, Ngọc Thảo cũng chứng minh độ sành điệu, chịu chơi trong gu ăn mặc của mình bằng quần short biker hot hit hay áo ngắn cũn. 

Empty

Cô nàng Á hậu 2 cũng không ngại diện những trang phục ôm sát, khoét cổ sâu, vì đây là cách ăn mặc đơn giản nhưng khoe ra được đường cong cơ thể một cách tinh tế nhất.

Empty

Chân dài gốc Sài Thành nhấn nhá bằng những gam màu neon vô cùng nổi bật, đảm bảo ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link