Hồng Diễm thừa nhận chỉnh sửa bộ phận này trên khuôn mặt để nhan sắc hoàn hảo hơn

( PHUNUTODAY ) - Tuy là bộ phận từng bị ngó lơ và ít ai muốn chăm sóc tới, hàm răng cuối cùng cũng được các chị em dần quan tâm hơn, trong đó có Hồng Diễm.

Hồng Diễm là một trong gương mặt đình đám của "Vũ trụ điện ảnh VTV", tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình đình đámn như "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái" và sắp tới đây là "Hướng dương ngược nắng". Bên cạnh khả năng diễn xuất nhiều cảm xúc, cô nàng còn được yêu mến nhờ nhan sắc ngọt ngào, nữ tính và nụ cười tươi rạng rỡ.

Empty

Khó ai tin được Hồng Diễm vẫn sở hữu dung mạo gây xao xuyến khi đã bước vào độ tuổi U40. 

Empty

Cho dù là hình ảnh đời thường, Hồng Diễm cũng ghi điểm tuyệt đối. Cô khoe nụ cười tươi hết nấc, cho thấy hàm răng đều tăm tắp và khóe miệng láng mịn không nếp nhăn.

Empty

Có thể khán giả khó mà phát hiện ra nhưng người chị em thân thiết của nữ diễn viên đã nhanh chóng "gọi tên" ngay điểm khác biệt trong bức ảnh trên. Đó chính là Lan Phương nhưng Hồng Diễm cũng đã đáp lời rằng mình đang sử dụng phương pháp niềng răng, vẫn tiếp tục hoàn thiện và còn cần phải đợi thêm.

Empty

So sánh với ảnh ngày xưa, dễ dàng nhận thấy Hồng Diễm ít tự tin về nụ cười của mình hơn hẳn.

Empty

Niềng răng không chỉ giúp cô nàng có nụ cười cuốn hút hơn mà khuôn mặt cũng trở nên góc cạnh, vào shape Vline theo năm tháng.

Empty

Để ý có thể thấy dường như Hồng Diễm có thể tự tin cười tươi ở mọi góc chụp. 

Niềng răng đã không còn xa lạ với giới showbiz khi giờ đây ai cũng muốn dung mạo của mình được hoàn hảo hơn và luôn "ăn ảnh" ở mọi khoảnh khắc.

Empty

Mai Phương Thúy lội ngược dòng thành công sau khi cải thiện được hàm răng nhấp nhô trước sau không đều.

Empty

Khánh Thi cũng "nâng cấp" dung nhan mặn mà của mình bằng một pha chỉnh nha hoàn hảo.

Empty

Thủy Tiên chứng minh không điều gì là không thay đổi được, kiên trì cải thiện ngay cả hàm răng.

Empty

Cô nàng nào có răng cái to, lệch và hàm răng thưa kẽ như Minh Hằng hẳn sẽ đồng cảm với những lần bị soi góc chụp cận như thế này.

Empty

"Cô bống" Hồng Nhung nổi danh một thời cũng phải tìm hiểu xu hướng làm đẹp hợp tự nhiên này.

Tuy là bộ phận từng bị ngó lơ và ít ai muốn chăm sóc tới, hàm răng cuối cùng cũng được các chị em dần quan tâm hơn, xem như là điểm cộng hoàn hảo quyết định "góc con người".  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link