Mỹ nhân "mặt hoa da phấn" không ngại đầu tư đủ loại máy móc chăm sóc da tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Làn da mộc của hoa hậu Đỗ Thị Hà, Minh Tú hay Đào Bá Lộc lại láng mịn và ít khuyết điểm là nhờ các loại máy móc chăm sóc da.

Nhu cầu thiết yếu nhất của chị em phụ nữ chính là khoản làm đẹp, quan trọng nhất chính là làm đẹp da mặt. Một làn da mặt láng mịn, ít khuyết điểm sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mọi mặt. Các chị em ngoài 25 - độ tuổi lão hóa bắt đầu ghé thăm thì việc sắm thêm thiết bị, dụng cụ hỗ trợ làm sạch và đẩy sâu tinh chất là cần thiết.

Empty

Đỗ Thị Hà những ngày gần đây đang thử sức mình với layout make up "gái Tây" với tone đánh môi, mắt màu nâu cam đất. 

Empty

Trong công đoạn trang điểm của người nổi tiếng thì lớp nền đóng vai trò quan trọng nhất. Vì họ thường phải đi sự kiện hàng giờ đồng hồ liền.

Empty

 

Siêu mẫu nóng bỏng nhất nhì Vbiz Minh Tú cũng là một "con nghiện" skincare khi cô không ngại chi mạnh tay cho loạt thiết bị máy móc làm đẹp.

Empty

Đề cập đến thế hệ "high-tech" không thể kể thiếu Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ là người rất sành trong khoản chăm sóc sắc đẹp, thậm chí còn nằm lòng nhiều bí kíp làm đẹp khủng hơn cả hội chị em. Đào Bá Lộc cũng không ngại đầu tư các món skincare và cả máy móc để chăm sóc da tại nhà. 

Empty
Empty

Đào Bá Lộc cho hay, dù đã tẩy trang và rửa mặt rất kĩ trước đó nhưng khi tới bước làm sạch với máy tinh chất thì miếng bông tẩy trang vẫn đóng cặn nâu bẩn. Vì vậy cần dùng máy móc để  massage, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. Chức năng massage của máy sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn tuyệt vời/ 

Chị em ngoài 25, lỗ chân lông bắt đầu giãn nở to hơn, đồng thời khả năng sản xuất collagen bắt đầu suy yếu dần nên tính toán tài chính để đầu tư những sản phẩm làm đẹp tại nhà. Cộng lại với những lần đi spa thì việc sắm thiết bị, dụng cụ để tự làm đẹp tại nhà vẫn tiết kiệm và thuận lợi hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link