Sự thật đằng sau làn da hoàn hảo của các mỹ nhân đình đám xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện trên sân khấu, các idol Hàn cũng luôn để lại hình ảnh hoàn mỹ, không tỳ vết nhưng thực chất họ phải nhờ cậy đến trang điểm.

Nhắc đến các thần tượng xứ Kim Chi, nhiều người luôn mặc định họ sở hữu nhan sắc và vẻ ngoài hoàn hảo. Nhưn  g hực tế không phải idol Hàn nào cũng may mắn sở hữu làn da không tỳ vết như vậy. Dân tình đã không ít lần vỡ mộng khi idol Hàn để lộ làn da lấm tấm mụn, sần sùi hoặc bóng dầu kém đẹp.

Empty

Tzuyu lộ làn da đen nhẻm, nhan sắc kém đẹp khi thiếu phấn son.

Empty

Sana có làn da bóng dầu và không thực sự mịn màng. 

Empty

Yoona nổi tiếng xinh đẹp nhưng cũng từng lộ khoảnh khắc mặt mụn lấm tấm.

Empty

Hwasa lộ trán lấm tấm mụn khi không makeup.

Empty

Irene đều từng lộ làn da nhiều mụn kém đẹp.

Bác sĩ da liễu cho rằng các idol đều gặp rắc rối vì làn da không hề hoàn hảo như dân tình vẫn tưởng vì họ vốn có lịch trình làm việc dày đặc cộng thêm chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt vậy nên làn da của họ rất nhạy cảm,  thường xuyên phải trang điểm đậm và thiếu ngủ, đó cũng là lý do khiến làn da của họ khó có thể đẹp hoàn hảo".

Dù chi bội tiền cho các sản phẩm chăm sóc da tuy nhiên họ vẫn không thể tránh khỏi những vấn đề về da dẻ, làn da của họ cũng liên tục xấu đi theo thời gian. Chỉ có một số ít idol may mắn sở hữu làn da mướt đẹp còn lại rất nhiều người gặp phải các vấn đề về da, thậm chí dù đã trang điểm nhưng vẫn có thể thấy ra làn da sần sùi, khô tróc hoặc mụn ẩn li ti.

Han Seungyeon (cựu thành viên KARA) từng hé lộ cô không ăn hay uống quá nhiều nước trong suốt thời gian quảng bá Mister, điều này sẽ giúp cô duy trì được body hoàn hảo như kỳ vọng. IU hay Suzy lại có khẩu phần ăn ít ỏi đa phần chỉ xoay quanh táo, khoai lang, dưa chuột. Ashley Choi (Ladies' Code) từng hé lộ chu kỳ kinh nguyệt của cô dừng lại trong một năm vì giảm cân. 

Các bài tập luyện nghiêm ngặt với những bài tập dày đặc cũng gây ra áp lực và stress khiến nhiều làn da của nhiều thần tượng xuống dốc không phanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link