Để có đôi chân trơn láng như nhiều mỹ nhân Vbiz bạn hãy ghim ngay 2 phương pháp tẩy lông này

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng tự tin diện bikini hay quần ngắn vì nỗi lo lông chân mọc quá nhiều, quá đen và dài khiến chúng ta ngại ngùng.

Mùa hè là dịp chị em bung lụa nhưng không phải tự tin diện bikini hay quần ngắn vì nỗi lo lông chân mọc quá nhiều, quá đen. Nàng sở hữu lông chân có phần "rậm rạp" chắc hẳn khá tự ti khi nhìn những đôi chân nõn nã, thon dài thẳng tắp, gây mê của dàn mỹ nhân Việt.

tay-long 1

Vấn đề tẩy lông chân là câu chuyện đau đầu không của riêng ai. Sở hữu một đôi chân trơn láng, mịn màng như các mỹ nhân Vbiz là điều dễ dàng nếu bạn ghim các lưu ý sau.

Trước khi tẩy lông

Nếu quyết định tẩy lông chân, bạn cần tẩy tế bào chết trước, ngoài ra cũng sẽ ngăn ngừa những sợ lông mọc ngược lại. Thêm vào đó, làm ẩm vùng da chân bằng kem dưỡng ẩm, nước lạnh trước khi tẩy lông cũng là việc nên làm để tránh bị đau rát.

Có rất nhiều cách để tẩy lông chân tại nhà cũng như spa, tuy nhiên dưới đây là hai cách phổ biến và đạt hiệu quả hơn cả.

Wax

Da cần làm sạch lông sẽ được bôi một lớp gel ấm, sau đó bạn dùng một lớp vải hay cotton mỏng đắp lên trên. Khi lớp vải đã nguội và khô, gel sẽ dính bết cùng lông, bạn giật lớp vải đi thì lông cùng gel sẽ đi theo. Dù vậy cách tẩy lông này sẽ làm bạn cảm thấy đau đớn. Đây cũng là phương pháp bạn phải thực hiện thường xuyên cỡ từ 3-6 tuần lặp lại.

tay-long 2

Tẩy lông bằng laser

Phương pháp này sử dụng sóng ánh sáng tác động vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông. Đồng thời làm lông chết từ bên trong, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.

Với sự cải tiến của công nghệ, các triệt lông này đang dần được nhiều người biết đến. Ưu điểm của nó là bạn có thể tự tin bỏ đi chiếc dao cạo hay các sản phẩm tẩy lông khác.  Đây được xem là phương pháp tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất vì nếu lông chân có mọc lại thì cũng chỉ là một lớp lông mỏng như tơ, khó nhìn thấy, vùng da cũng trở nên mịn màng hơn.

Lưu ý sau khi tẩy lông chân

- Dùng sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân có chứa vitamin E .

- Đừng quên bôi kem chống nắng kĩ càng sau khi thực hiện phương pháp này.

- Sau khi thực hiện phương pháp wax, bạn nên dùng gel nha đam thoa lên cơ thể để làm dịu vùng da này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link