Phòng khám đa khoa Văn Kiệt – địa chỉ khám phụ khoa tại Tp HCM

( PHUNUTODAY ) - Đa số chị em phụ nữ thường hay e ngại khám các bệnh phụ khoa, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho phái đẹp Phòng khám đa khoa Văn Kiệt , địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín, chất lượng, bảo mật thông tin, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ giới, Phòng khám phụ khoa Văn Kiệt - phòng khám phụ khoa Quận 7 Tphcm kể từ khi đi vào hoạt động đã được nhiều chuyên gia và đông đảo chị em phụ nữ đánh giá cao, xứng đáng là địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Sở dĩ Phòng khám phụ khoa Văn Kiệt  là nhờ vào những nỗ lực của đội ngũ nhân lực, đã luôn cố gắng duy trì và  phát triển những ưu điểm nổi bật sau:

Điều trị đa dạng bệnh phụ khoa

Hiện nay, Văn Kiệt đang tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ chữa trị đa dạng các bệnh lý về phụ khoa như sau: Bệnh về viêm phụ khoa, bệnh về tử cung, bệnh buồng trứng, bệnh cổ tử cung, Khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, thẩm mỹ vùng kín,...

Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi

Văn Kiệt sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khám chữa phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Trong đó có Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Nga là một chuyên gia giỏi, tay nghề cao, từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp nhất, chắc chắn sẽ khiến phái đẹp hài lòng.

235

 Môi trường thăm khám lý tưởng

Văn Kiệt có đầy đủ các phòng ban được xây dựng tách biệt, riêng tư và vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phái nữ sẽ được thăm khám trong môi trường y tế rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Trang thiết bị cao cấp       

Văn Kiệt là nơi tiên phong nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa từ nước ngoài như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... giúp nâng cao hiệu quả điều trị, mang lại kết quả khả quan cho chị em.

Đa dạng phương pháp chữa bệnh

Phòng khám hiện đang áp dụng thành công liệu pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp bệnh của phái nữ. Một số phương pháp tiên tiến được ứng dụng tại Văn Kiệt như: kỹ thuật Oxygen (O3), phương pháp dao Leep, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, phương pháp DHA, ALA – PDT,...

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Phái nữ khi thăm khám phụ khoa tại Văn Kiệt sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đá với thái độ chuyên nghiệp, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân nên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

Quy trình thăm khám tiết kiệm thời gian

Nhằm tiết kiệm thời gian tối đa, Văn Kiệt đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học như sau: Bước 1: Chị em đăng kí đặt hẹn online và lấy mã khám.

Bước 2: Đến trực tiếp phòng khám theo lịch hẹn và gặp tiếp tân để hoàn thành thủ tục đăng ký nhanh chóng

Bước 3: Chị em đến gặp bác sĩ, được tư vấn và thực hiện các bước khám, xét nghiệm

Bước 4: Bác sĩ thông báo kết quả, tư vấn phương pháp điều trị cũng như chi phí cụ thể, nếu chị em đồng ý thì mới tiến hành chữa trị

Bước 5: Bác sĩ dặn dò sau điều trị, hẹn ngày tái khám.

236

Văn Kiệt – Chi phí niêm yết, đúng giá

Các chi phí khám chữa bệnh tại Văn Kiệt đều được niêm yết theo đúng quy định, có bảng giá từng hạng mục và in hóa đơn rõ ràng cho phái đẹp tiện theo dõi

Trước khi tiến hành khám và chữa bệnh phụ khoa, chị em sẽ được nhân viên y tế sẽ tự vấn cụ thể từng mức phí và có in trả hóa đơn đầy đủ cho phái nữ.

Sau khi đặt hẹn khám online, khi đến khám chị em sẽ được hưởng những quyền lợi ưu tiên sau đây:

+ Được ưu tiên khám trước.

+ Được lựa chọn thời gian khám theo yêu cầu.

+ Không phải xếp hàng, bốc số chờ đợi.

+ Được yêu cầu bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám để tránh e ngại.

+ Được miễn phí sổ khám bệnh

+ Được khám phụ khoa với gói ưu đãi 199k cực kì hấp dẫn

Trên đây là một số thông tin về Phòng khám phụ khoa Văn Kiệt - phòng khám phụ khoa Quận 7 Tphcm, địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu nam giới có nhu cầu đặt hẹn khám xin vui lòng liên hệ thông qua những các thức sau đây:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĂN KIỆT

  • Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt
  • Địa chỉ: 646 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.
  • Website: phongkhamvankiet.com
  • Hotline: 028.3853.8888
  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.
TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link