Phù dâu bị đám khách nam giở trò sàm sỡ tập thể trong phòng cưới nhưng chi tiết này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Những phù dâu xinh đẹp bị nhóm khách nam giở trò sờ soạng ngay trong phòng cưới khiến ai nấy đều bức xúc.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên hiện nay, nó đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch. Không chỉ có cô dâu chú rể phải "chịu trận" mà đôi khi cả phù dâu, phù rể cũng trở thành nạn nhân.

Mới đây, một đám cưới xảy ra tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng.

4 phù dâu bị đám khách nam giở trò đồi bại trong đám cưới.

4 phù dâu bị đám khách nam giở trò đồi bại trong đám cưới.

Trong đoạn clip được đăng tải, một nhóm khách nam lao vào phòng cô dâu chú rể, tiến hành nghi lễ náo hôn nhưng cuối cùng lại gây ra khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Người chịu trận không ai khác chính là các phù dâu. Họ bị nhóm đàn ông nằm đè lên người, giở trò sàm sỡ, sờ soạng. 

Đáng nói, một kẻ tấn công còn kéo khóa quần để thực hiện hành vi đồi bại. 4 cô phù dâu tỏ ra vô cùng sợ hãi và tức giận trước hành động ghê tởm của đám khách nam. Họ liên tục la hét, cố gắng chống cự nhưng không được. 4 cô gái chỉ biết ngồi nép vào giường, chịu đựng sự "tra tấn" của nhóm đàn ông.

Không rõ kết cục của màn náo hôn này ra sao, tuy nhiên ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây nên một làn sóng phẫn nộ và chỉ trích. Hầu hết mọi người đều bức xúc và tức giận trước hành động đáng sợ của nhóm đàn ông, đồng thời thương xót cho các cô phù dâu yếu đuối, không thể chống cự lại được nên chỉ biết chịu đựng bị sàm sỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link