Phủ nhận chuyện yêu nhưng Hà Hồ lại gây hoang mang vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý từng hành Hồ Ngọc Hà 'lên bờ xuống ruộng' vì lý do bất ngờ này

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ điều bí mật về Kim Lý: "Cảm ơn các bạn fan ở phương xa đã chụp lại khoảnh khắc này để mình kiểm chứng bạn diễn của mình thật thà, tốt bụng mà cũng lạ kỳ.

Trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành mình và ekip lên bờ xuống ruộng, suýt nữa cả ekip anti bạn í. Bạn í đòi tiền bằng được chỉ vì lý do cho mình hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời (bạn ấy có mấy lần mời mình đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng mình đều im lặng) và giờ thì bạn ấy dành hết số tiền cho từ thiện và có ghi cả tên mình".

ho-ngoc-ha-kim-ly- 2

 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, sau khi bị Kim Lý cho 'một bài học' về việc tôn trọng người khác, Hà Hồ và nam diễn viên ngày càng hiểu nhau hơn. Anh cũng rất tốt bụng khi dành số tiền cát sê đóng MV của Hồ Ngọc Hà để đi làm từ thiện và ghi cả tên cô. Chính những điều này khiến cho Hồ Ngọc Hà thấy trong mắt mình 'cả một trời Kim Lý'.

Thời gian gần đây, thông tin Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò khiến dư luận không khỏi xôn xao. Câu chuyện bắt đầu khi cảnh hôn trong MV mới của Hà Hồ quá mặn nồng khiến cho mọi người nghĩ chỉ có những cặp đôi yêu nhau mãnh liệt mới làm được điều đó.

ho-ngoc-ha-kim-ly- 1

 Cảnh khóa môi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV mới.

Trước nghi án có tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà phủ nhận. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời".

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời khen "có cánh" cho Kim Lý: "Dễ thương, tình cảm, khác với những gì tôi từng nghe. Tôi còn nhớ khi nghe tôi nói mời Kim Lý, bạn bè cũng nói ra nói vào. Tiếp xúc rồi mới thấy Kim Lý đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ".

Theo:  khoevadep.com.vn