Vbiz 23/7: Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bạn thân lừa, Quang Lê lại phát ngôn sốc về vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả giá đắt khi đặt niềm tin nhầm người. Đang vướng lùm xùm phát ngôn hậu chia tay bạn gái kém 19 tuổi, Quang Lê lại tiết lộ bất ngờ về vợ cũ.

dang-thu-thao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc đăng đàn khi phát hiện bị người bạn thân lừa dối. Theo Hoa hậu Việt Nam 2012, người bạn này đã mở lời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mong muốn người đẹp giúp đỡ. Không ngần ngại, Thu Thảo  đã nhiệt tình giúp đỡ người bạn hết lần này đến lần khác, dù đôi khi bản thân bị rơi vào thế khó. Nhưng rồi mới đây, Thu Thảo bất ngờ phát hiện người bạn này đã lợi dụng lòng tốt và sự thương cảm của mình. Họ không quá khổ như đã chia sẻ. Điều này khiến mỹ nhân gốc Bạc Liêu bị tổn thương.

quang-le-va-vo-cu-3

Ít ai biết rằng, Quang Lê từng lập gia đình năm 21 tuổi nhưng cặp đôi nhanh chóng đường ai nấ đi sau 1 năm chung sống. Khi được hỏi danh tính của vợ cũ, Quang Lê từ chối tiết lộ: "Cô ấy không hoạt động trong làng giải trí. Gia đình vợ cũ của tôi thì giàu "nứt đố đổ vách" và khá nổi tiếng ở một thành phố lớn. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đang có một mái ấm hạnh phúc nên tôi không muốn công khai tên để tránh làm rối loạn cuộc sống của người ta". Mới đây, Quang Lê thông báo đã chia tay nữ diễn viên Thanh Bi từ 4 tháng trước khiến nhiều người bất ngờ.

duong-my-linh-vo-cu-bang-

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi Bằng Kiều nói chia tay Dương Mỹ Linh. Cặp đôi liên tục giữ thái độ im lặng trước những đồn đoán của dư luận thì vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã thông báo tin chia tay hộ cặp đôi. Nhưng cũng vì vậy mà vợ cũ Bằng Kiều bị "ném đá". Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng thanh minh rằng Bằng Kiều mới là người đầu tiên xác nhận thông tin chia tay Dương Mỹ Linh. Ngay sau chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, Dương Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Bởi vậy tốt nhất là nếu ngứa thì nên đi xúc miệng nước muối sẽ hết chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh gì đó mà cơ bản có phải chuyện của mình đâu (chắc muốn được mọi người chú ý). Cái đó để bọn trẻ bồng bột ăn thua nó làm còn mình đã lớn rồi ăn thua chi không biết nữa. Bởi vậy ta nói cái miệng hại cái thân là vậy đó". Không chỉ đích danh nhưng qua câu chữ nhiều người hoài nghi Dương Mỹ Linh âm thầm "đá xéo" vợ cũ Bằng Kiều.

bao-thanh 1

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Bảo Thanh phủ nhận chuyện chồng cô xin lỗi vợ diễn viên Lâm Minh Thắng thay vợ. "Ở đây có sự hiểu lầm, không đúng với lời chồng em nói. Chồng em là người thẳng thắn và thật thà, anh ấy không phải mẫu người sắc sảo, khôn ngoan để biết cách tính toán trả lời báo chí. Khi anh ấy trả lời, một số nhà báo không có lương tâm đã xuyên tạc câu nói của chồng em sang một hướng khác khiến em cực kỳ buồn. Còn chồng em vì bị hiểu sai, nên bị ném đá và chỉ trích là "ngu", "vợ cắm sừng mà vẫn còn bênh vợ"…", Bảo Thanh trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn