Phụ nữ 30+ có thể học ngay 5 cách diện đồ đầy thanh lịch, nữ tính từ Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Sự tinh tế trang nhã của Son Ye Jin thể hiện ở phong cách kín đáo tinh tế mà bất kỳ cô nàng 30+ nào cũng cần học theo.

"Chị đẹp" Son Ye Jin bước vào tuổi 38 vẫn vẹn nguyên nét đẹp thanh tao nhẹ nhàng của những năm mới đôi mươi. Cô còn có gu thời trang tinh tế thanh lịch mà không kém phần quyến rũ gợi cảm. Sở hữ nét đẹp của cô phảng phất nét ngây thơ, nhẹ nhàng, vô cùng thanh tao dịu dàng, nên cô hay chuộng các thiết kế kín đáo tinh tế như áo sơ mi, suit jacket... ghi điểm tuyệt đối với nét chững chạc, tinh tế của một phụ nữ ngoài 30. Đó cũng chính là những điểm chinh phục trái tim Hyun Bin - mỹ nam không tuổi của showbiz Hàn.

#1. Trang phục màu trắng thể hiện sự trang nhã sang trọng

Son Ye Jin thường xuyên ưu ái những thiết kế với sắc trắng tinh khôi làm nổi bật nước da trắng hồng. Cô khéo léo mix chúng với với blazer dáng cổ điển hay phá cách một chút với jacket da... mỗi cách mix đồ lại thể hiện một phong cách khác nhau.

Empty
Empty
Empty

Với trang phục mùa hè, "chị đẹp" ưu ái những thiết kế váy liền tông màu trắng tinh khôi nổi bật nước da trắng sáng và nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao của mình. Dù là những set đồ  nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn nổi bật phong cách tinh tế của một phụ nữ ngoài 35.

Empty

#2. Áo sơ mi hiện thân cho sự chín chắn, thanh lịch của phụ nữ ngoài 30

Sơ mi chính là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của Son Ye Jin. Cô hay mix cùng shorts hoặc đứng đắn nghiêm túc hơn là diện cùng quần âu ống rộng vừa hack chiều cao vừa tôn dáng người mặc.

Empty
Empty

Son Ye Jin đặc biệt thích chọn những chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu mềm mại như voan và lụa. Cách lên đồ vô cùng đơn giản nhưng hiệu ứng phong cách và khả năng hack tuổi thì cực kỳ vi diệu đối với phụ nữ ngoài 35.

#3. Áo khoác dáng dài gây ấn tượng với nét nữ tính, trưởng thành

"Chị đẹp" thường chọn những chiếc áo khoác dáng dài trang nhã và không kém phần sang trọng. Không chơi sắc với những thiết kế sặc sỡ đậm đà, Son Ye Jin cổ điển và an toàn tuyệt đối trong những thiết kế măng tô mang gam màu kinh điển như camel, ghi..

Empty
Empty

#4. Những bộ suit/ vest sang trọng, kín đáo luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất

Món đồ cần có trong tủ quần áo của mọi phụ nữ trên 30 tuổi là áo blazer/ suit. Các ăn diện với suitế không chỉ giúp vóc dáng thon gọn hơn còn hack chiều cao cực khéo, hoàn thiện nét thời thượng, tinh tế  Son Ye Jin cũng thích mặc áo phông kết hợp với blazer cổ điển để "làm mềm" vẻ ngoài cứng nhắc của một chiếc áo blazer đứng dáng. Blazer + áo phông + quần jeans luôn cũng khá bắt mắt.

Empty
Empty

#5. Nữ tính duyên dáng nhất là những thiết kế mang họa tiết hoa

Son Ye Jin thường diện váy liền với kiểu dáng đơn giản trang nhã cũng họa tiết hoa nhẹ nhàng để tôn lên nhan sắc của mình. Váy hoa hợp với mọi độ tuổi và đều tôn nét nữ tính của phái đẹ, tuy nhiên càng có tuổi bạn càng nên tiết chế họa tiết và sắc độ để giữ cho hình ảnh của mình thanh thoát, dịu dàng nhất có thể. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link