2 tuyệt chiêu cơ bản mix màu sắc của các set đồ giúp thân hình thon gọn mảnh mai hơn

( PHUNUTODAY ) - Đừng lo ngoài việc theo đuổi kế hoạch giảm cân, các bạn vẫn có thể thon gọn bất ngờ chỉ nhờ cách mix đồ khéo léo.

Mix đồ chuyển tông sắc màu

Có thể nói, chiêu mix đồ chuyển tông màu đậm - nhạt này sẽ giúp bạn có những lựa chọn tinh tế, thanh lịch hơn mỗi khi lên đồ mà chẳng tốn công suy nghĩ. Xuất phát điểm đến từ những set đồ nguyên cây hack chiều cao vô cùng vi diệu.

Các bộ cánh hấp dẫn thị giác người đối diện nhờ sắc độ đậm nhạt đan xen hài hòa chứ không đơn thuần "thẳng một mạch". Chưa kể khả năng hack dáng cũng không hề kém cạnh những set đồ nguyên cây mà bạn từng biết.

Nếu như mùa hè tập trung vào những gam màu sặc sỡ, thì sang mùa đông sự trầm ấm lại đặt lên hàng đầu. Với cách chuyển tông sắc độ, các nàng có ngay những set đồ giúp dáng thon gọn, mảnh mai trông thấy mà chẳng cần mệt nhọc tập gym, giảm cân khắc nghiệt.

* Dáng ngưới trên to dưới nhỏ (dáng quả táo): Nên chọn áo đậm màu + quần/ chân váy nhạt dần. Cách mặc này chuyển sự chú ý lên phần đậm và giảm bớt khuyết điểm ở phần nhạt.

* Dáng người trên nhỏ dưới to (dáng quả lê): Nên chọn áo nhạt màu + quần/ chân váy đậm dần. Cách mặc này giúp cơ thể hài hòa và cân đối hơn.

mix-do-gam-mau 1

Các nàng có hàng tá cách lên đồ chuyển tông với gam màu ấm áp đặc biệt này. Dù là đậm dần hay nhạt dần đều vô cùng tinh tế. Mặc đẹp chưa bao giờ lại đơn giản đến vậy.

1-2-16096890114001216198549

Mix đồ chuyển tông chính là cứu cánh cho nàng "lười" cứ "ốp" luôn công thức đậm nhạt của một gam màu là bạn có ngay một bộ cánh hack dáng khéo léo trong mùa lạnh. Ví dụ như set đồ với tông xanh này chẳng hạn.

mix-do-gam-mau 3

Chỉ cần đúng sắc độ đậm nhạt thì từ trên xuống dư "bắt nhịp" được sắc độ của sắc màu thì việc chọn kiểu dáng hay họa tiết không còn quá quan trọng.

mix-do-gam-mau 4

Muốn thon thả phần nào thì nhấn đậm ở phần ấy, sự khéo léo ở những set đồ chuyển tông còn ở chỗ ấy. Nhấn đậm - nhạt đúng chỗ là vóc dáng cân đối hài hòa hơn hẳn so với thực tế. Chiêu mix đồ áp dụng với tất cả vóc dáng và gam màu mang lại "cái nhìn" mới mẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link