Phụ nữ càng kiểm soát, đàn ông càng rời xa: Sự tôn trọng là nền tảng của hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân, phụ nữ nên nhớ một nghịch lý: càng kiểm soát, đàn ông càng rời xa. Sự tôn trọng là nền tảng của hôn nhân hạnh phúc.

Đàn ông muốn ngoại tình, họ sẽ có rất nhiều cách

Phụ nữ có chồng, ai cũng đều mong muốn một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Đàn bà càng yêu, càng muốn chiếm giữ, sợ hãi chồng sẽ ngả vào vòng tay của một người phụ nữ khác không phải mình. Ghen, là men say giúp mối tình càng thêm nồng đượm. Thế nhưng, nếu kiểm soát quá kỹ, đàn ông sẽ cảm thấy tù túng, ngột ngạt và muốn rời xa. 

nghich-ly-hon-nhan-dan-ba-cang-muon-kiem-soat-thi-dan-ong-lai-cang-muon-roi-xa-3

Phụ nữ nên nhớ rằng, đàn ông khi không còn yêu, giống như mảnh gương vỡ không thể nào hàn gắn. Họ muốn ngoại tình, sẽ có rất nhiều cách. Dù bạn biết toàn bộ mật khẩu điện thoại, facebook, zalo, anh ta vẫn sẽ có cách qua mắt bạn. Dù bạn cấm cản anh ta không được quen người này người nọ, nhưng ai biết được sau lưng bạn anh ta đã làm những gì? Vì vậy, "già néo đứt dây", cực đoan níu giữ, cuối cùng sẽ là tay trắng. Người chịu thiệt nhiều nhất, chính là bạn. 

Là phụ nữ, hãy biết tôn trọng khoảng trời riêng của chồng

nghich-ly-hon-nhan-dan-ba-cang-muon-kiem-soat-thi-dan-ong-lai-cang-muon-roi-xa-2

Theo tâm lý học, phụ nữ hay đàn ông đều cần có khoảng trời riêng cho mình, những bí mật không thể thộ lộ cho người khác. Bởi đó là nhu cầu thiết yếu của con người. Cuộc sống không dễ dàng, ở công sở đã nhiều việc, khi trở về nhà, nếu phải đối mặt với khuôn mặt gắt gỏng, tra xét, hay sự kiểm soát vô cớ của mình, người đàn ông sẽ vô cùng mệt mỏi, tù tùng, thậm chí phát điên. Kết cục, mối quan hệ vợ chồng chỉ càng xấu đi mà thôi.

Hôn nhân không phải là trò chơi. Dù lòng người bất biến, nhưng hãy dành cho nhau một sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link