Phụ nữ càng thích làm 5 việc này càng dễ bồ bịch, chồng hở ra là mọc sừng ngay

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau mỗi loại hành vi, thực sự có thể ghép lại một khuôn mẫu hành vi gần giống nhau. Và những điều này được tạo ra bởi ba quan điểm, tính cách và sở thích của người liên quan, và thường không thể che giấu.

"Xã hội thường quan niệm rằng đàn ông mới là những kẻ gian lận, đàn ông dễ lừa dối, nhưng dữ liệu nghiên cứu kể một câu chuyện khác", Alicia M. Walker, phó giáo sư xã hội học tại ĐH bang Missouri, Mỹ, nói và khẳng định tỷ lệ lừa dối bạn đời của phụ nữ tương đương nam giới.

Empty

Vị này cho rằng, người vợ lừa dối chồng không phải chuyện dị thường. Tùy thuộc vào nhóm tuổi, hành vi, đôi khi phụ nữ lừa dối thường xuyên hơn cả đàn ông.

Có nhiều lý do khiến phụ nữ lừa dối. Các ông chồng cũng vậy. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Những lần khác, bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy.

Tuy nhiên, dù lý do là gì đi chăng nữa thì phụ nữ ngoại tình đều bộc lộ ra những biểu hiện nhất định. Trong đó, nếu thấy cô ấy thường xuyên thích làm 4 việc này thì hãy cẩn thận.

6

Thích đi chơi khuya

Cộng với tính chất công việc và nhu cầu đi đêm, phụ nữ thích đi chơi khuya khả năng lừa tình rất cao.

Tại sao bạn nói như vậy? Vì những hành vi trong tiềm thức của đối phương, điều đó phản ánh sự không hài lòng của cô ấy với cuộc hôn nhân và thất vọng với nửa kia.

Nếu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, không có khúc mắc thì người phụ nữ sẽ ở bên cạnh người mà mình cảm thấy an tâm và quan tâm nhất vào ban đêm.

Đối với phụ nữ đã lập gia đình, gia đình, bạn đời và con cái là những lựa chọn hàng đầu.

Do đó, sự xuất hiện của hành vi bất thường có nghĩa là cô ấy đang ở trong trạng thái chán chường trong tư tưởng nên cô ấy có ý tưởng muốn trốn thoát.

Đàn ông muốn "vượt rào" hôn nhân rất nhạy cảm, nếu ngửi được dấu hiệu cơ hội từ những biểu hiện bất thường của phụ nữ, họ đương nhiên sẽ kịp thời nắm bắt và tỏ ra rất quan tâm.

Và loại phụ nữ này, trong tiềm thức cũng sẽ chủ động tìm kiếm cơ hội, khi cung cầu gặp nhau, đạt được thỏa thuận thì chuyện ngoại tình sẽ tự nhiên xảy ra.

Ngủ một mình

Thực tế, đối với những cặp vợ chồng lớn tuổi, để giấc ngủ yên ổn hơn thì việc ngủ riêng là điều dễ hiểu nhưng việc ngủ giường riêng khi còn trẻ chắc chắn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân.

Nhiều bậc cha mẹ đã khuyên con gái rằng, mặc dù người chồng mình có thể ngủ ngáy, con cũng nên cố gắng không ngủ giường riêng, trừ khi bạn không muốn ngủ chung và muốn ly hôn. Vì vậy, nếu một người phụ nữ không ngủ với chồng của mình, có khả năng ngoại tình rất cao.

Nói chuyện với nửa kia rất ít

Nghĩ lại những khoảnh khắc yêu nhau ngày xưa có vô vàn điều muốn nói, hễ gặp nhau là miệng không nhịn được, nói đủ chuyện.

Nhưng không biết tại sao bây giờ cô ấy ngừng giao tiếp, cô ấy không có gì để nói với bạn, hiếm khi ở bên bạn, thậm chí cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi ở bên nhau, bởi vì cô ấy không nói bất cứ điều gì cả. Nếu một hôm nào đó hai người trao đổi nhiều hơn thì lại gây ra cãi vã. Mặc dù có thể khiến bạn buồn nhưng nếu người phụ nữ bên cạnh bạn có dấu hiệu này thì cô ấy có khả năng có mối quan hệ bên ngoài rất cao.

Muốn ly hôn

Rõ ràng đây là biểu hiện cửa sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy làm gì, cô ấy đều cảm thấy không tốt, tâm trạng không tốt hay đơn giản là không thích đối phương. Có lần ồn ào một chút, cô ấy nói muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Ly hôn không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, nhưng điều cô ấy nghĩ là mình có thể ở bên người đàn ông mình yêu sau khi ly hôn bạn.

Không thích ở nhà

Vợ chồng không còn tình nghĩa thì tổ ấm không êm ấm. Căn nhà vắng vẻ, cô ấy không muốn về nhà sau khi làm việc, sẽ chạy ra ngoài chơi bất cứ khi nào có cơ hội. Ở nhà luôn cảm thấy buồn chán. Một người phụ nữ không thích về nhà, bạn không thể kiểm soát những gì cô ấy làm. Vì vậy, nếu cô ấy làm điều này thì có thể đang lừa dối bạn và ly hôn là điều tất yếu.

Theo:  xevathethao.vn copy link