Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết đàn bà ngoại tình là để đáp ứng 3 nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy, hầu hết đàn bà ngoại tình là để đáp ứng 3 nhu cầu này.

Xã hội đang lên án những người phụ nữ ngoại tình bởi họ vứt bỏ đi những thuần phong mỹ tục tồn tại từ bao đời nay của người phụ nữ Việt Nam. Ngoại tình luôn là sai trái, nhưng thực tế thì lại có rất nhiều những nồi niềm khó nói của người phụ nữ trong cuộc hôn nhân của mình khiến họ mong đợi hơn một sự hạnh phúc đến từ người ngoài. Dưới đây là lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy, hầu hết đàn bà ngoại tình là để đáp ứng 3 nhu cầu này.

1. Thỏa mãn mong muốn lãng mạn bên trong

ngoai-tinh - 6

Phụ nữ suy cho cùng chính là phái đẹp, dù ở lứa tuổi nào thì trong lòng họ vẫn mang trong mình niềm khao khát yêu đương đẹp đẽ, mong có được tình yêu lãng mạn, mong có được cuộc sống hôn nhân khiến họ hạnh phúc cả đời.

Nhưng thực tế thì 99% phụ nữ đều mất đi sự lãng mạn sau khi kết hôn, thay vào đó là họ lo lắng cho cuộc sống với cơm áo, gạo tiền. Mọi người không quá chú ý đến chuyện tình cảm, dù hạnh phúc trong hôn nhân và còn tình yêu nhưng vì áp lực cuộc sống và công việc nên dần bỏ qua chuyện tình cảm. Người đàn ông bận rộn quá mà không thể quan tâm vợ, nhớ đến những ngày kỉ niệm hay không san sẻ với vợ công việc nhà càng khiến cho mối quan hệ trở nên xa cách.

Sự thiếu yêu thương, lãng mạn của đàn ông lâu ngày sẽ khiến chị em cảm thấy tự ti. Trong lòng hướng đến một tình yêu đích thực, vì vậy tôi có ấn tượng tốt về đàn ông bên ngoài. Suy cho cùng, động lực của sự tươi mới có thể khiến người ta ảo tưởng về sự lãng mạn và tình yêu đích thực.

2. Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong và chứng tỏ sự quyến rũ của mình

ngoai-tinh - 4

Thời gian chính là một tổn thương vô hình đối với phụ nữ, cùng thời gian thì nhiều người phụ nữ đánh mất đi vẻ tươi trẻ của chính mình.

Phụ nữ dù ở tuổi nào thì cũng muốn được người khác khen ngợi và công nhận. Họ mong muốn mình luôn thu hút với những người khác. Cùng với đó, việc chồng hờ hững với mình sẽ khiến người phụ nữ không được khen ngợi trong cuộc sống hôn nhân, và cuối cùng khiến người phụ nữ cảm thấy chán nản.Kết quả là sự phù phiếm của người phụ nữ được thỏa mãn và cô ấy sẽ nhanh chóng tiến tới cuộc tình vụng trộm ngoài hôn nhân để chứng tỏ sự quyến rũ của mình.

Ngoài ra, khi vào độ tuổi hồi xuân của phụ nữ, con cái đã lớn, cuộc sống dư dả, nhàn nhã, có nhiều thời gian đi làm đẹp spa. Độ tuổi này khiến cho phụ nữ có ham muốn tình dục và khao khát yêu thương vô cùng mãnh liệt. Tuy nhiên các ông chồng cũng bước sang tuổi xế chiều, một số sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sinh lý chị em. Do đó phụ nữ hồi xuân đa tình thường đi tìm đến những anh chàng trẻ khỏe hơn để đáp ứng nhu cầu tình dục của họ.

3. Để đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống mới

ngoai-tinh-1

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay thì mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống, cuộc sống cứ mỗi ngày mỗi ngày lặp đi lặp lại tẻ nhạt. Thời gian trôi qua sẽ khiến một số chị em không còn khao khát hôn nhân, cùng với đó là áp lực kinh tế, áp lực công việc, cuộc sống sẽ khiến người phụ nữ trở nên buồn chán và bắt đầu khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ không còn tình cảm với chồng và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại.

Ai mà chẳng mong muốn có được cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nhưng dù điều kiện kinh tế gia đình như nào thì cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này thì mọi người sẽ luôn có cảm giác chán nản, nó sẽ khiến phụ nữ bắt đầu mong muốn có cuộc sống mới, hi vọng gặp được người đàn ông phù hợp bên ngoài.

Nhưng phụ nữ ạ, tình yêu nó cũng chỉ rạo rực, tươi mới ở một giai đoạn nhất định, sau đó nó bước vào một đường mòn, ở đó vợ chồng sống với nhau trọn đạo nghĩa là chính. Hãy thực sự cân nhắc được mất trước khi quyết định bước chân vào quan hệ mới để cuộc sống không bị chệch hướng, chông chênh.

Theo:  xevathethao.vn copy link