Đàn bà ngoại tình quay về với gia đình có quên được người tình của cô ấy?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ một khi đã bước chân đi ngoại tình, khi quay về bên chồng liệu có quên được người tình không?

Cô A, 38 tuổi, đã có cuộc hôn nhân 10 năm

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phản bội, nhưng rồi tôi ngoại tình để trả thù chồng. Vì chồng lừa dối nên tôi không nghĩ mình có tội gì cả. Nhưng tôi không yêu người đàn ông đó nên chẳng có lý do gì để phải quên anh ấy cả.

Người tôi ngoại tình chính là đồng nghiệp của tôi. Trong một lần đi công tác thì cả nhóm uống rượu, tôi say và khóc lóc kể với anh ấy chuyện vợ chồng mình.

Tôi không hiểu tại sao lúc đó mình lại có nhu cầu kể lể đến thế mặc dù thường ngày tôi không phải người hay chuyện. Có thể vì không gian lúc đó chỉ có tôi và anh ấy với nhau, cuộc trò chuyện lại dần trở nên quá thân tình.

Người ấy an ủi tôi và cuối cùng cả hai lao vào nhau. Sau hôm đó tôi và anh ấy cũng chẳng nhắc đến chuyện ấy nữa. Tôi cũng an tâm về nhà. Không phải chuyện đáng tự hào, tôi biết, nhưng thật trớ trêu là việc vượt rào trở thành người phụ nữ hư hỏng đêm đó lại giúp tôi dễ tha thứ cho chồng hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực ra tôi luôn yêu chồng. Anh ấy là người đàn ông tôi yêu nhất. Tôi làm chuyện ngoài luồng cũng chỉ vì ghét sự phản bội của anh ấy đối với tôi".

Cô B, 35 tuổi, kết hôn đã được 8 năm

Cả đời này tôi cũng chẳng bao giờ quên được người tình của mình. Tôi và người ấy không còn liên lạc, nhưng tình yêu tôi dành cho anha ấy vẫn còn.

Chồng tôi thờ ơ với vợ, tôi chưa ly hôn là vì nghĩ đến con cái của mình. Tôi cứ tưởng mình sẽ âm thầm chịu đựng mãi như vậy. Nhưng rồi tôi gặp người tình của mình, anh ấy cho tôi cả cuộc sống mới.

Khi chúng tôi quen nhau, cả hai đều trân trọng mối quan hệ muộn màng mà mình tìm thấy. Chúng tôi thực sự đã muốn đến với nhau dù phải ly hôn với người đang đồng hành, nhưng chẳng ngờ, vợ anh ấy quyết không chịu ly hôn, còn đến nhà tôi gây rối, để mọi người biết việc chúng tôi ngoại tình.

Chồng tôi là người bạo lực, anh ấy thường xuyên đánh đập tôi. Tôi đã cố lý hôn nhưng cha mẹ hai bên lại hàn gắn. Vì người tình không thể ly hôn nên cuối cùng tôi phải về với gia đình. Nhưng quan hệ vợ chồng của tôi rất lạnh nhạt, chúng tôi đều biết cuộc hôn nhân này duy trì không phải vì yêu, chỉ là vì con

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô C, 34 tuổi, kết hôn được 5 năm

Chồng tôi sẽ không bao giờ biết được chuyện tôi ngoại tình bên ngoài. Mối tình ấy cũng đã kéo dài được cả năm nay rồi. Tôi chính là người chủ động chia tay. Vì tôi tự nhận thấy rằng người đó có thể vui chơi qua đường thì được, nhưng gắn bó cả đời thì không.

Tôi nhận ra chẳng ai tốt bằng chồng mình. an đầu tôi thấy anh ấy như vậy thật nhạt nhẽo, hôn nhân cứ bình bình nên tôi không cưỡng lại được sự cám dỗ bên ngoài. Đã có lúc tôi mê những lời ong bướm tán tỉnh, tung hô.

Hiện tại tôi đã chia tay người yêu và quay về với gia đình. So sánh thì thấy người tình không bằng chồng mình một chút nào, tôi đáng lẽ nên trân trọng những gì mình đang có. Bây giờ tôi đã hoàn toàn buông bỏ được mối tình ngoài hôn nhân, không hề lưu luyến nhớ thương, không còn tình cảm với người tình nữa. Ngay cả khi gặp người đó, tôi vẫn thoải mái nói lời chào".

Phụ nữ cần nhớ thì ngoại tình chính là nguyên nhân tàn phá cuộc hôn nhân lớn nhất. Hãy tỉnh táo trước khi làm chuyện sai trái.

Theo:  xevathethao.vn copy link