Phụ nữ có 1 nốt ruồi đúng "chỗ hiểm" này là dấu hiệu giàu không báo trước, vận số an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi mọc ở vị trị "hiểm", vô cùng hiếm trên cơ thể phụ nữ cho thấy toàn là điều may mắn, tốt đẹp. Hãy xem đó là vị trí nào.

Nốt ruồi ở chỗ kín

Nốt ruồi mọc ở chỗ kín của phụ nữ trong phạm vi nơi này bất kể trong hay ngoài, chìm hay nổi, sắc đen hay đỏ đều có tính quật cường, ương ngạnh chẳng chịu phục tùng ai, nhưng là người có tài nội trợ và có danh lợi chức quyền.

Nốt ruồi ở ngực

Trong số tất cả các nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của chủ nhân. Nốt ruồi này dù là nằm ở trên bầu ngực, giữa khe ngực hay dưới ngực đều được xem là "kho vàng, kho bạc". Nó đem đến toàn điều tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tinh duyên tới sự nghiệp, làm gì cũng thành công. Người này sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, gia đình "ăn nên làm ra", càng ngày càng giàu có.

dan-ba-giau

Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả. Khi trưởng thành có sự nghiệp vững trãi và đặc biệt tình duyên đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì lui hẳn về làm nội trợ, một lòng một dạ vì chồng con.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào.

Nốt ruồi phía trên ngực (khu vực cổ và yết hầu)

Đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu. Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Nốt ruồi ở mông

Phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người có năng lực, có tài nên sớm thành công trên nhiều lĩnh vực. Tuy tính tình có hơi bộc trực, thẳng thắn nên khó được lòng đồng nghiệp. Trong đời sống gia đình thì may mắn lấy được người chồng hiền lành, chịu khó nên ít xảy ra cãi vã, sống yên bình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link