3 kiểu bàn chân này của người có số phát tài, sau 30 tuổi sẽ có lộc lớn

( PHUNUTODAY ) - Tướng bàn chân mỗi người mỗi khác. Dựa vào hình dáng bàn chân, ngón chân, người ta có thể dự đoán về số phận, tính cách và hậu vận của mỗi người.

Tướng bàn chân: các ngón chân có chiều dài gần như bằng nhau

Người có tướng bàn chân tất cả các ngón chân với chiều dài gần như bằng nhau là người trung thực, thật thà, có sao nói vậy. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bảo thủ, không thích lắng nghe những lời góp ý của người khác.

Người có tướng bàn chân này giỏi phân tích vấn đề và đưa ra các phán đoán thông qua các chi tiết. Họ sống lý trí, ít bị tình cảm chi phối và thường bình tĩnh trong việc xử lý vấn đề.

xem-tuong-ban-chan

Họ có chính kiến, có quan điểm, góc nhìn riêng chứ không thích chạy theo số đông. Người có tướng bàn chân này yêu đời, thích sống tự do, không màng danh lợi. Với họ, hạnh phúc gia đình là quan trọng hơn tất cả. Tiền bạc với họ chỉ là phương tiện chứ không phải mục đích của cuộc đời.

Người có ngón chân thứ hai dài hơn đáng kể so với ngón chân cái là người ưa vận động và sáng tạo. Họ rất ham học hỏi và có ý chí vươn lên. Khi đã xác định làm việc gì, họ sẽ kiên trì làm đến cùng. Càng gặp nhiều thử thách, họ càng giữ vững ý chí, tinh thần.

Người có tướng bàn chân này thường có tố chất lãnh đạo, hợp duyên kinh doanh. Họ cũng thường thành công khi trở thành vận động viên, nghệ sỹ biểu diễn.

Dù bên ngoài khá cá tính, mạnh mẽ nhưng họ cũng mang tính cách khá trẻ con, thích được quan tâm và yêu chiều. Người mang tướng bàn chân này thích nói thẳng, nói thật, không thích quanh co, giấu diếm.

Tướng bàn chân: 3 ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Người có tướng bàn chân: 3 ngón chân đầu tiên bằng nhau mang tính cách hướng ngoại, có kỹ năng xã hội cao, đầu óc linh hoạt nên dễ gây ấn tượng với mọi người. Họ sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao, biết minh nên nói và làm gì, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

5 đặc điểm bàn tay dự báo cuộc đời vất vả, khó tụ tài, công danh mờ nhạtVì vậy, họ có khả năng thích nghi cao đối với bất cứ môi trường nào. Người mang tướng bàn chân này mang tính cách dễ gần, hòa đồng, thích kết bạn. Họ là người thích phiêu lưu, khôn ngoan và thông minh trong mắt bạn bè. Họ thích những điều mới mẻ, thích tận hưởng cuộc sống, thích du lịch và khát khao một thế giới đầy màu sắc.

xem-tuong-ban-chan1

Dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng cố gắng vươn lên. Vì vậy, dù không sinh trưởng trong gia đình có điều kiện tốt, thuở nhỏ có nghèo hèn thì đến trung tuổi, họ cũng sẽ có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Tướng bàn chân: Ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link