Phụ nữ có ''3 cái càng nhỏ, 3 cái càng dày'' thì cả đời hưởng phúc, có số lấy chồng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Có một kiểu người phụ nữ, diện mạo của họ rất bình thường, ăn mặc không được xem là cao cấp, trong đám đông thì họ không hề nổi bật.

Phụ nữ có 3 cái càng nhỏ thì sống càng hạnh phúc

1. Đa nghi nhỏ

Những người phụ nữ có tính đa nghi nhỏ là người sống chân thành, thẳng thắn, không thích vòng vo và cư xử hoà hợp với tất cả mọi người xung quanh.

Sống trên đời, những người có tâm nghi ngờ càng lớn, suy nghĩ càng “nặng nề”. Chỉ cần tiếp xúc với bất cứ ai, họ sẽ luôn chi li tính toán, đoán già đoán non, sản sinh ra tâm nghi ngờ.

Giữa các mối quan hệ, càng giấu kín tâm tư thì càng không thể dung hòa với nhau được. Hết thảy phúc phận không tách khỏi cái tâm. Một người có “lòng dạ” hẹp hỏi, hoài nghi này nọ thì cuộc sống của họ càng mệt mỏi, suốt ngày cứ đa nghi như Tào Tháo, mưu đồ toan tính, luôn nghi ngờ người khác có ý định gì xấu với mình. 

huong-thom-ben-trong-2

2. Tâm so đo ''nhỏ'' 

Có một kiểu phụ nữ trong cuộc sống, rất thiếu trí huệ ở phương diện này. Lúc nào họ chỉ mải không ngừng tính toán, cạnh trạnh với những người xung quanh.

Khi nhìn thấy người khác có điểm tốt, hoặc khi người khác đắc được một thứ gì đó, thay vì vui mừng cho họ, bản thân liền sinh ra cảm giác đố kị, ganh ghét. Cảm thấy rằng, người khác đắc được thứ gì đó thì mình cũng phải đắc được, không để người khác “cưỡi đầu cưỡi cổ”, vượt mặt mình được.

Trong khi đó nếu người phụ nữ có tâm so đo nhỏ, họ sẽ không quan tâm đến cuộc sống của người khác, họ sẽ tập trung hoàn thiện chính bản thân mình, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Sống là sống cho chính cuộc sống của bản thân, chứ không phải sống vì người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cái tôi ''nhỏ''

Những người phụ nữ có cái tôi nhỏ thì không phải họ mềm yếu, mà họ hiểu mối quan hệ cần sự dịu dàng sẽ tốt hơn.

Đàn ông ai cũng sợ kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn, dù cho bạn có xinh đẹp, tài giỏi đến đâu mà lúc nào ích kỷ, chỉ biết đến bản thân, luôn cao ngạo và đề cao cái tôi, thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ rời bỏ bạn.

Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo hạ “cái tôi” của mình xuống. 

Phụ nữ có 3 cái càng dày thì giàu sang, phú quý

1. Mặt tròn trịa, má phúng phính

Kiểu phụ nữ này được xem là người phúc hậu. Nếu đôi má ngày càng phúng phính, thậm chí còn lộ cả cằm hai ngấn thì cũng đừng tự ti nhé.

Người có khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện phúc khí, gia đình có lộc hỷ, được tổ tiên ban phước. Nếu không thì rất khó có thể béo khỏe béo đẹp tới vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Eo tròn bánh mì

Eo chính là tài khổ, đại diện cho tài lộc của một người. Thông thường thì những người được cho là đẹp phải có vòng eo thắt đáy lưng ong, eo con kiến. Nhưng với nhân tướng học thì đó lại là điểm xấu bởi nó thể hiện kho tiền nhà bạn trống rỗng, mỏng manh như vòng eo nhỏ. Người như vậy thì cơ hội kiếm tiền ít ỏi đồng thời khó có thể phát tài, đổi vận.

Trong khi đó, vòng eo bánh mì lại đại diện cho phúc khí của bạn. Người nào eo càng lớn thì phúc khí càng nhiều, cả đời tiền bạc tiêu không hết. Người có đặc điểm này thường có cuộc sống an nhàn ung dung, tính cách phóng khoáng độ lượng. Vì vậy họ có nhân duyên tốt, được quý nhân phù trợ nâng đỡ rất nhiều.

3. Bàn chân dày dặn

Nhân tướng học quan niệm chân là nơi khởi nguồn dương khí trong cơ thể, vì thế tuyệt đối không được để chân gầy guộc, mong manh.

Việc phụ nữ nào sở hữu ngón chân gầy gò yếu đuối thì dễ khiến sự nghiệp lung lay, giống như bạn khó đặt chân đứng vững sóng gió cuộc đời này vậy. Nhưng nếu bạn có bàn chân dày dặn thì đi tới đâu cũng sẽ được phú quý kề bên, đường tài lộc rộng mở thênh thang. Những người này hứa hẹn có sự nghiệp hanh thông như được trải thảm hoa hồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link