5 kiểu đàn bà lấy làm vợ như rước nợ về nhà, đàn ông khôn phải tránh kẻo ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Các cụ dặn rồi: 5 kiểu đàn bà dù đẹp ''nghiêng nước nghiêng thành'' cũng đừng lấy làm vợ, kẻo ôm hận cả đời

Tướng phụ nữ tai vểnh đón gió

Kiểu phụ nữ tai vểnh đón giá, là kiểu người thoải mái về tính cách, vì thế khó lòng mà giữ được tiền bạc. Người này dù gia đình có bao nhiêu tiền cũng tiêu cho bằng rằng, rất khó giữ được tiền ở trong nhà.

Thế nên người xưa nói đàn ông mà cưới phải người phụ nữ này thì khổ vô cùng, dù làm ra bao nhiêu thì người phụ nữ này cũng tiêu hết, chẳng còn giữ lại được gì.

Bởi vậy, những người phụ nữ này cũng dễ có số phận lên voi xuống chó lúc giàu có lúc chẳng có xu nào.

Phụ nữ khi cười hở lợi

Người xưa cho rằng những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi thì nhìn về thẩm mỹ là không đẹp. Bởi theo phong thủy, hàm những người phụ nữ này thường gặp sóng gió, vất vả và thất bại nhiều lúc trẻ. Về già thì mọi việc có đỡ một chút nhưng so với người khác thì vẫn lao đao nhiều bề.

Vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khoá cho những người phụ nữ này, họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

co-nhan-1-1650252140

Phụ nữ mũi hếch, lỗ mũi hướng lên trời

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ có tướng mũi hếch chính là khi nhìn từ phía chính diện và thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời. Lỗ mũi càng rộng thì độ hếch lại càng rõ nét thương là thiếu khả năng kiểm soát, dễ xúc động.

Trong tính cách những người phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát.

Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khóa cho kiểu phụ nữ này bạn xác định trắng chẳng còn lại gì.

Phụ nữ có đôi mắt tam bạch

2-8

Trong nhân tướng học, nếu bạn thấy người phụ nữ sở hữu đặc điểm của tướng mắt mà phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen thì nhất định phải cẩn thận.

Trong cuộc sống thấy hiếm người có loại mắt này, bởi người phụ nữ này thường sống theo bản năng, thích các mối quan hệ mới lạ, nên sẵn sàng phản bội chồng đi theo người đàn ông khác.

Chính vì vậy, ngay cả khi đã có gia đình thì họ vẫn không biết kiềm chế dục vọng của bản thân. Nếu bạn thất bát nghèo hèn thì họ cũng bỏ bạn theo người khác mà thôi. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ nếu có ý định ở bên cạnh người con gái như vậy.

Phụ nữ có mắt lá khoai

Cổ nhân có câu: Phụ nữ con mắt lá khoai liếc chồng chồng chết, liếc trai trai mù'', nhằm thể hiện sự lẳng lơ, đa tình của kiểu phụ nữ này.

Muốn nhận diện người phụ nữ có đôi mắt lá khoai thì bạn cứ để ý đến phần đuôi mắt giống chiếc lá khoai, đôi mắt hơi xếch về phía cuối chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo.

Người phụ nữ có đôi mắt này lại là kiểu người ích kỷ và sống theo đam mê, dục vọng và luôn đặt sự ham muốn thể xác của mình lên hàng đầu.

Những người phụ nữ này thường thích khám phá mạo hiểm, thích sự mới lạ trong tình yêu, nên họ dễ bắt cá hai tay. Ngay cả khi có gia đình chưa chắc họ đã yên ổn chung thủy với chồng.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link