Phụ nữ có 3 nốt ruồi cực hiếm này quý hơn vàng bạc, cho tiền cũng không xóa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này là điềm lành, có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên môi

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trên môi là người có vận khí tốt. Họ sinh ra được hưởng phúc lộc trời ban. Gia đình họ có thể không quá khá giả nhưng nhờ tài năng trời phú, họ có thể tự tạo ra vinh hoa phú quý.

Ngay từ khi còn nhỏ, người này đã thể hiện trí thông minh, sự tài giỏi của bản thân. Họ luôn được mọi người quý mến, cưng chiều.

not-ruoi-01

Khi trưởng thành, người phụ nữ này có sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân ổn định. Họ làm việc chăm chỉ và cũng có thể kiếm được nhiều tiền. Người này không chỉ sở hữu may mắn cá nhân mà còn có thể tạo phúc cho gia đình, giúp gia đạo êm ấm. Phụ nữ có nốt ruồi trên môi còn là người vượng phu ích tử.

Sau khi kết hôn, họ có thể giúp sức cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Cả hai cùng nhau phấn đấu, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. Nhìn chung, cuộc đời của người phụ nữu này tương đối êm đẹp, viên mãn.

Nốt ruồi ở cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường thông minh, hiền lành, tính tình khiêm tốn, dễ chịu. Họ luôn được trời ban nhiều phước lành, đi đâu cũng có người yêu mến, có quý nhân trợ giúp. Dù gặp khó khăn, người này cũng không lo sợ mà lùi bước.

not-ruoi-02

Đến giai đoạn trung vận, họ có thể gặt hái nhiều thành công. Cả sự nghiệp lẫn tình duyên đều thăng hoa. Bước vào giai đoạn hậu vận, người này có thể hưởng cuộc sống ấm no, sung túc, hạnh phúc bên chồng con.

Nốt ruồi ở phần eo

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở eo là người thành đạt, có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống giàu có. Họ thông minh, tài giỏi lại nhân hậu, tốt bụng nên được mọi người yêu quý. Dù đi đâu họ cũng có quý nhân đưa đường chỉ lối, ủng hộ hết mình.

not-ruoi-03

Khi gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, người này có thể thay đổi vận mệnh, tạo nên cuộc sống thịnh vượng. Dù gặp khó khăn trắc trở, họ cũng không ngại đối đầu, sẵn sàng dùng hết sức lực để vươn lên, đổi đời ngoạn mục. Càng lớn tuổi, phúc đức của người này càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link