Cuối tháng 2 nhuận: 3 con giáp công danh phát đạt, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 2 nhuận, 3 con giáp này có thể tìm thấy cơ hội phát triển cho riêng mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn siêng năng, chăm chỉ, chịu khó xông pha, không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách. Con giáp này luôn muốn tìm kiếm cơ hội đổi đời.

tu-vi-01

Vào dịp cuối tháng 2 nhuận, nguồn tài chính của bản mệnh từ các công việc làm thêm tăng lên. Sự nghiệp của tuổi Dậu có bước đột phá. Bản mệnh cần nắm bắt các cơ hội tốt trước mặt để có cuộc sống thăng hoa hơn.

Trong thời gian này, tuổi Dậu làm gì cũng suôn sẻ, có thể thu về một khoản tiền lớn, đủ để mua nhà tậu xe.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tốt bụng nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Bản mệnh có tính cách lạc quan, yêu đời nên tương lai có thể gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn.

tu-vi-02

Tử vi nói rằng cuối tháng 2 nhuận, người tuổi Hợi có thể vượt khó khăn, được quý nhân phù trợ nên vận trình hanh thông, xán lạn. Người làm kinh doanh có thể nhận được nhiều đơn hàng mới có giá trị, được khách hàng tin tưởng. Người làm công ăn lương cũng sớm thăng quan tiến chức, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Tuổi Tuất

Cuối tháng 2 nhuận, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi phương diện đều có sự tiến triển vượt bậc. Nhờ cục diện Tam Hợp mà bản mệnh có thể gặp được quý nhân và cát tinh trợ mệnh. Dù công việc khó khăn đến đâu, tuổi Tuất cũng có thể vượt qua một cách ngoạn mục.

tu-vi-03

Vận trình của con giáp này khá tốt. Họ có thể tạo ra nhiều thành quả tốt đẹp, giúp thu nhập tăng lên không ngừng. Người làm công ăn lương dốc hết sức mình vì công việc, được cấp trên ghi nhận năng lực, trao thêm các cơ hội thăng tiến. Người làm ăn kinh doanh cũng tìm được hướng đi mới giúp sự nghiệp phát triển rực rỡ, thu về lợi nhuận cao.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link