Người quỷ quyệt, xảo trá thường có 3 khuôn mặt này, thân thiết đến mấy cũng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra, người có 3 khuôn mặt này là người quỷ quyệt, xảo trá và hay tính toán, gặp phải thì nên tránh xa, biết càng sớm càng tốt.

Ông bà ta từ xưa đã đúc kết ra kinh nghiệm quý báu "nhìn mặt mà bắt hình dong". Ngày nay, nhiều người cho rằng đó chỉ là cái nhìn phiến diện, võ đoán mà thôi. Tuy nhiên theo cơ sở khoa học đã được nghiên cứu, những đánh giá ban đầu thông qua ngoại hình này có thể lại khá chính xác. Nhân tướng học chỉ ra, người có 3 khuôn mặt này là người quỷ quyệt, xảo trá và hay tính toán, gặp phải thì nên tránh xa, biết càng sớm càng tốt.

1. Người có ba mắt trắng hoặc bốn mắt trắng

mat-trang-da-2

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, đôi mắt của những người khác nhau thể hiện những trạng thái khác nhau, và mỗi người đều có những đặc điểm và ý tưởng riêng.

Trong nhân tướng học, ba tròng trắng hay ba mắt trắng là chỉ đôi mắt có ba khoảng trắng, tức phần lòng đen của mắt nằm sát mi trên và không chạm vào mi dưới sẽ tạo ra một khoảng trắng. Những người có đặc điểm này cũng khá hiếm.

Những người có ba mắt hoặc bốn mắt có đặc điểm là ghen tuông và trả thù lại có tính cách mạnh mẽ và nhạy cảm. Họ luôn có kế hoạch rõ ràng cho mọi công việc. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu trí tuệ hơn người nên dễ thành công và sớm thành công. Tuy nhiên, một số ít có phần tính toán, nhỏ nhen và khá gian xảo. Khi nhìn thấy người nào hơn mình sẽ làm mọi cách để lôi người đó xuống nước hoặc có một người như vậy xung quanh, hãy nhớ tránh xa, nếu không, người bị tổn thương duy nhất là chính bạn.

2. Người có gò má quá cao hoặc nếp nhăn trên gò má

anh1-1602139565-581-width600height337

Trong nhân tướng học, gò má tượng trưng cho quyền quý và phúc lộc, nếu một người có gò má đầy đặn thì có nghĩa là người đó rất may mắn.

Hãy nhớ rằng nếu một người có gò má cao và nhân trung có nhiều đường nét, thì khuôn mặt của người này là một dấu hiệu đáng ngại. Đặc điểm lớn nhất là tính ghen tuông mạnh mẽ và hành vi cực đoan. Thích tính toán nhỏ nhặt với người khác vì lợi ích nhỏ. Thậm chí có thể phản bội bạn bè, bạn phải cẩn thận khi tiếp xúc với loại người này, tốt nhất là nên tránh xa khi nhìn thấy loại người này.

Nếu một người đàn ông kết hôn với một người phụ nữ gò má cao, chắc chắn sẽ bị lép vế, trong nhà phụ nữ mạnh mẽ còn đàn ông sẽ yếu đuối. Hơn nữa, sách tướng cũng cho rằng, phụ nữ có gò má cao là “hình phu khắc tử”, khiến chồng dễ bị hình phạt tù tội, và xung khắc với con. Điều này đồng nghĩa với việc lấy vợ gò má cao không những không mang lại tài lộc vượng phu mà còn ảnh hưởng đến đời sau.

3. Người có gốc mũi trũng xuống

song-mui-lom-4

Gốc mũi đề cập đến phần chìm của mũi. Nếu phần này tương đối thấp, có nghĩa là tính cách của họ tương đối dễ cáu kỉnh và khó chịu. Nhìn bề ngoài họ mang lại cho mọi người

cảm giác rất chân thật và dễ lấy được thiện cảm của người khác nhưng đó chỉ là hình tượng bên ngoài mà họ tạo dựng nên mà thôi. Trong lòng anh ta lại là một người rất xảo quyệt và tính toán chi li, cẩn thận từng bước. Với người này khả năng ghi thù cũng rất sâu, báo thù cũng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ cần gặp được người tổn thương hắn, hắn sẽ ghi tạc trong lòng và toàn lực ứng phó đến khi đạt được sự hả dạ mới thôi. Vì vậy, đối phó với loại người này rất mệt mỏi. Nếu không muốn xui xẻo nên hãy tránh xa loại người này, chỉ nên tiếp xúc sơ sơ kẻo có ngày tai bay vạ gió, bị nằm trong danh sách đen của họ mà không biết nguyên nhân tại sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link