Phụ nữ có 3 thứ này càng "nhỏ", chồng càng mê đắm không rời, cả đời không nghĩ đến chuyện cặp kè, bồ bịch

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh sẽ nghĩ đến chuyện "thu nhỏ" những thứ này để giữ gia đình luôn hạnh phúc.

Chẳng đàn ông nào có thể chối từ người phụ nữ khéo léo, tinh tế lại hiểu chuyện. Người phụ nữ có những thứ này "nhỏ" thường được chồng yêu thương, say đắm cả đời.

Cái tôi nhỏ, biết cách cư xử với chồng

Đàn ông không thích kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn, coi mình là trung tâm của vũ trụ, đặc biệt là trong hôn nhân. Đàn ông có thể thích vợ đẹp, hãnh diện vì vợ tài giỏi nhưng chắc chắn sẽ không đánh giá cao người phụ nữ ích kỷ, chỉ biết bản thân mình, không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Đàn ông luôn có tự tôn cao. Họ muốn trở thành trụ cột của gia đình và chẳng ai muốn bị vợ lấn lướt.  Đặc biệt là trong cách hành xử, nếu vợ không tinh tế thì đàn ông sẽ cảm thấy ức chế, chán nản.

Một người vợ khôn ngoan sẽ thu nhỏ cái tôi của mình. Họ biết nhường nhịn khi chồng giận rồi góp ý với chồng sau. Đó cũng chính là bí quyết để người phụ nữ này được chồng tôn trọng lại giữ được hạnh phúc gia đình.

1

Trái tim nhỏ, chung tình

Người phụ nữ có trái tim nhỏ thì chỉ yêu một người đàn ông. Khi lựa chọn ai làm chồng, họ sẽ chỉ nghĩ đến chồng mình mà thôi. Phụ nữ như vậy sẽ đứng vững trước những cám dỗ bên ngoài.

Họ khiến chồng vừa yêu, vừa nể. Và một người phụ nữ có trái tim “rộng lớn”, dễ bị lung lay sẽ khiến họ thấy bất an. Quan trọng với đàn ông không phải là ngoại hình hay học thức của vợ mà là lòng chung thủy của cô ấy. Có vợ đẹp, giỏi mà lăng nhăng, người đàn ông cũng không cần. 

Tham vọng nhỏ, biết chăm lo, vun vén cho gia đình

Đàn ông khi độc thân sẽ thích kiểu phụ nữ giỏi giang trong công việc. Nhưng khi đàn ông  đã có gia đình thường mong vợ sẽ lùi về sau để chăm sóc cho tổ ấm. Phụ nữ còn trẻ có thể giàu tham vọng, theo đuổi sự nghiệp không mệt nghỉ. Lúc này, họ có thể sẽ xao nhãng gia đình, lãng quên đi thiên chức làm mẹ, làm vợ của mình. Điều này làm nảy sinh những bất đồng trong hôn nhân.

3

Một người vợ có tham vọng nhỏ, giàu yêu thương cho gia đình sẽ khiến đàn ông phải trân trọng. Vì dù phụ nữ có kiếm nhiều tiền, địa vị có cao thế nào trong xã hội mà không thể chăm lo cho gia đình chu đáo thì cũng không thể là người vợ có sức hấp dẫn với chồng. Với đàn ông, tiền vợ đem về có nhiều thế nào cũng không bằng ngôi nhà có hơi ấm từ bếp núc, từ sự chăm lo yêu thương của vợ.

Kỳ thực, phụ nữ muốn giữ chồng không cần phải có điều gì quá to tát, phô trương. Chỉ cần biết chồng cần gì, muốn gì, và bản thân nên cho chồng quyền được bảo vệ, chở che cho gia đình. Và hơn hết, một người vợ biết giữ lửa cho căn bếp, giữ yêu thương cho gia đình, giữ chồng không phút giây mệt mỏi, chán nản thì dù bao năm vẫn đầy sức hấp dẫn với chồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link