Phụ nữ có 4 nét tướng này IQ cao, số làm lãnh đạo kiếm ra tiền bạc, ai cũng kính nể

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ có nét tướng này vô cùng thông minh, sở hữu nhiều tài sản đáng ngưỡng mộ.

Mắt dài và tinh anh

Người phụ nữ sở hữu một đôi mặt dài ánh mặt vô cùng tinh nhanh sắc bén thì đây chính là một người phụ nữ có khí chất, có nội tâm sâu sắc. Phần lớn những người này sẽ vô cùng nhanh nhẹn hoạt bát có thể đi trước thời đại tạo ra cho mình một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Những người phụ nữ này dù có làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công hơn người.

Phụ nữ có tướng trán cao

Những người phụ nữ có trán cao rộng chính là một người vô cùng thông minh. Đây chính là một bộ phận chiếm tỉ trọng không nhỏ trên khuôn mặt của con người. Trong nhân tướng học thì tỉ lệ giữa trán và các bộ phận khác trên khuôn mặt là một trong những đặc điểm cho thấy dấu hiệu nhận biết phụ nữ thông minh qua khuôn mặt chuẩn xác nhất.

Tướng phụ nữ IQ cao vút

Tướng phụ nữ IQ cao vút

Trên khuôn mặt của một con người vầng trán càng cao thì ba phần này càng rộng, các yếu tố như năng lực, khả năng ghi nhớ và khả năng phán đoán trực quan càng cao. Và họ chính là những người có khả năng thăng tiến phát tài dễ dàng.

Tai cao ngang lông mày

Một người phụ nữ có tai cao hơn lông mày hoặc ngang bằng với lông mày là một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ thông minh, là đặc trưng của giới nhân tướng học. Đây chính là một người có chỉ số thông minh của họ thường ở mức cao đáng nể phục.

Ngoài ra, trong tính cách người này vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo trời ban, việc họ thành công khi tuổi còn trẻ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tướng phụ nữ thông minh phát tài

Tướng phụ nữ thông minh phát tài

Phụ nữ gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu tướng gò má hay còn gọi là lưỡng quyền. Phần lớn những người phụ nữ sở hữu đôi gò má đầy đặn thường là những người có tinh thần và ý cao hơn người nên họ dễ dàng thành công. Những người phụ nữ sở hữu tướng má này chính là tướng vượng phu mà người đời hay nhắc đến.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link