Phụ nữ có 4 nét tướng này, trung vận "không thành rồng cũng thành phượng" khí chất ngút trời, ai gặp cũng nể trọng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ mà sở hữu những nét tướng này chắc chắn trung vận ( tức là sau 35) không hòa rồng thì cũng là công là phượng, cả đời sau không lo thiếu tiền, cuộc sống hậu vận viên mãn, hưng thịnh khiến ai cũng ngưỡng mộ, nể trọng.

Cổ nhân ta có câu "Tâm sinh tướng", "Phúc tướng sinh tài lộc". Những người phụ nữ thông minh tài giỏi lại sống thiện lương bao dung chắc chắn sẽ toát ra thứ khí chất vô cùng khác biệt, tướng tá nhân hậu lại có uy. Những người này thường sở hữu 4 nét phúc tướng được nhân tướng học chỉ ra rằng sau trung vận (tức là sau 35 tuổi) không thành rồng cũng thành công thành phượng. Cuộc sống hậu vận không chỉ hưng thịnh, viên mãn mà còn được nhiều quý nhân phù trợ, người người yêu mến nể trọng.

Vầng trán cao, không nếp nhăn, ấn đường rộng mở

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực. Theo khoa học, người có vầng trán cao rộng thì có phần xương đầu cứng rất phát triển, đó là những người rất thông minh.

jisoo260

Trời sinh những người phụ nữ có vầng trán cao, rộng, sáng lạn không 1 nếp nhăn là những người tâm lý, chu toàn tỉ mỉ từ công việc xã hội đến công việc gia đình. Họ có thể không có xuất phát điểm tốt nhưng nhờ sự tỉ mỉ, cần cù mà họ nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh, sau này làm việc sẽ gặt hái được rất nhiều thành công lớn trong mọi mặt cuộc sống. Không những thế, càng lớn tuổi lại càng làm ăn phát đạt, hậu vận giàu có không ai sánh bằng. Người có vầng trán cao thường trẻ lâu và luôn giữ được thần thái tinh anh khiến người người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, phần ấn đường (giữa hai hàng chân mày) của những người có vầng trán cao rộng cũng thường rộng và điều này chính là biểu hiện cho người có sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ. Những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, không nếp nhăn, ấn đường rộng mở là tướng vượng phu ích tử, chồng con cũng được nhờ vào vận khí tốt của người phụ nữ có tướng trán này nên gia đình êm ấm thuận hòa.

2. Đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 "nơi" thu hút tài vận, nó cũng thể hiện cung tài lộc của mỗi người. Nhiều chị em thích làm đẹp cũng phải cân nhắc, thậm chí là không dám đụng đến dao kéo mũi vì điều đó rất có thể "phá tướng", phá cung lộc của mình. 

Người phụ nữ sở hữu chiếc mũi có phần đầu mũi tròn trịa, lỗ mũi kín, cánh mũi dày nở, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang chính là nét tướng đại phú quý. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

Leesungkyung18

Người có tướng mũi này có khí chất vô cùng mạnh mẽ, tính cách ngay thẳng, làm việc công tâm, vừa trí tuệ vừa trí tâm. Nhờ đó mà họ sẽ là nhà lãnh đạo rất giỏi. Họ hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Chẳng cần chờ quá lâu, chỉ cần đến trung vận lạ họ sẽ được sung sướng, giàu sang.

3. Gò má cao, tròn đầy đặn

Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học, tướng gò má là biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Nếu phụ nữ mà có gò má, tròn đầy đặn (không nên nhô cao quá bởi cương liệt quá thì dễ gãy) thì thuộc kiểu người có ý chí kiên định, khả năng lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

Những người phụ nữ có gò má cao và đầy đặn thường có tham vọng, có mục tiêu sống rõ ràng và có một sức mạnh vô hình mà khó ai có thể nhìn thấy. Họ là đại diện cho nữ quyền và luôn bảo vệ phụ nữ thoát khỏi sự bất công.

jennie100

Trong công việc, những người phụ nữ này thường thông minh và có quyền lực. Bất kể trong hoàn cảnh nào, họ đều sử dụng tài năng của mình để có thể gầy dựng sự nghiệp khiến người người phải ngưỡng mộ.

Cũng chính vì vậy mà càng lớn tuổi, họ lại càng tích góp được nhiều tài sản, hậu vận cuộc sống không những giàu sang phú quý mà còn đầy đủ sức khỏe để an nhàn hưởng phước. Bên cạnh đó, phụ nữ có đặc điểm này thường là trụ cột trong gia đình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xunh quanh. Nếu có họ bên cạnh thì không phải lo lắng điều gì.

4. Cằm tròn, đầy đặn ( có ngấn thì càng là phúc tướng trời cho)

Người phụ nữ được cho là sở hữu tướng mặt phú quý hơn người thường sở hữu chiếc cằm tròn trịa, đầy đặn. Nhiều người gọi tướng cằm này là phúc tướng bởi nhìn vừa phúc hậu lại khí chất khó tả. Những người phụ nữ này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc. Họ luôn khiêm nhường, lắng nghe mọi người, sống tử tế nhưng cũng rất cứng rắn, bản lĩnh những lúc cần thiết.

tuong-phu-nu-giau-sang-phu-quy-2

Nếu họ có cằm 2 ngấn thì còn có vận “kiếm tiền ngoài luồng”, có lộc về đất đai, kinh doanh. Trung vận mà biết đầu tư kinh doanh chắc chắn thắng lớn!

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link